feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bildschirmfoto_2013-07-07_um_01.01.05 Để đánh dấu chặng đường một năm gây dựng và phát triển, Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức tổ chức Hội trại Sinh viên Việt Nam tại Đức - Sividuc 2013 nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối sinh viên, thanh niên Việt Nam đang sống, học tập và làm việc trên khắp nước Đức.

Với các hoạt động trải rộng từ văn nghệ, thể thao, du lịch tới học tập, nghiên cứu khoa học, Hội trại là một dịp đặc biệt để các bạn sinh viên giao lưu, làm quen với những người bạn mới, gặp lại những người bạn cũ, thư giãn và tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên nhau giữa những ngày tháng học tập và làm việc chăm chỉ nơi đất khách quê người.

Theo Ban tổ chức Dự kiến Hội trại sẽ diễn ra vào hai ngày (07-08/09/2013) tại Berlin, với các nội dung:

- Hội nghị thường niên, kỷ niệm 1 năm thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
- Đại nhạc hội của sinh viên Việt Nam tại Đức năm 2013
- Đại hội thể thao sinh viên
- Hội thảo khoa học sinh viên
- Trao giải cuộc thi "Sắc màu cuộc sống 2013 - A little Germany".

Chương trình Hội trại được thông báo rộng rãi tới các bạn sinh viên trên toàn nước Đức, với hy vọng sẽ nhận được những chia sẻ đóng góp và sự tham gia tích cực của các bạn vào Hội trại, để Hội trại thực sự đông vui và quy tụ cộng đồng sinh viên trên khắp mọi miền nước Đức.

Hội trại năm nay được kì vọng là khởi điểm cho việc tổ chức những buổi giao lưu sinh viên rộng rãi trong những năm sau.

Bildschirmfoto_2013-07-07_um_01.00.44

* Vài nét về Hội Sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức

Được thành lập ngày 19/8/2012, Hội là tổ chức của sinh viên Việt Nam học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức, nhằm mục đích đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tương trợ lẫn nhau trong học tập và trong công việc.

Hội làm cầu nối giữa sinh viên với các hoạt động của cộng đồng người Việt Nam tại CHLB Đức, góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Sau gần một năm hoạt động, Hội đã nỗ lực liên kết sinh viên trên khắp nước Đức, hỗ trợ sinh viên trong các thủ tục du học, cũng như chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày.

Các hoạt động của Hội như chương trình từ thiện Cơm có thịt, Sách và những người bạn, cuộc thi Miss Ảnh Sinh viên 2012, cuộc thi ảnh Sắc màu cuộc sống 2013, Hội thảo Thanh niên và sự hội nhập vào nước Đức, các buổi giao lưu sinh viên… đã gây được tiếng vang và có đóng góp cho cộng đồng người Việt tại CHLB Đức.

Thông tin về các hoạt động của Hội tại website: sividuc.org, hoặc liên hệ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

  • Phương Anh, tapchihuongviet.eu

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.