feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bildschirmfoto_2013-04-03_um_22.51.34Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức trân trọng giới thiệu Cuộc thi ảnh thường niên "Sắc màu cuộc sống", với phiên bản đầu tiên năm 2013 mang tên "A little Germany" (tạm dịch "Nước Đức thu nhỏ") được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu các thành phố, cảnh đẹp của nước Đức qua góc nhìn của học sinh, sinh viên Việt Nam tại Đức và tạo sân chơi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu của cộng đồng sinh viên tại CHLB Đức.

Mỗi thí sinh dự thi sẽ gửi từ 1 đến 5 ảnh kỹ thuật số theo thể loại phong cảnh hoặc đời thường thể hiện vẻ đẹp, nét đặc trưng hay khoảnh khắc đẹp của các thành phố, địa điểm và con người trên nước Đức. Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ ngày từ 01.05.2013 và liên tục nhận ảnh tới hết ngày 15.07.2013. Giải đặc biệt trị giá 150€ dành cho tác phẩm xuất sắc nhất cho mỗi hạng mục và nhiều phần già có giá trị.

Cuộc thi được triển khai trên website của Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức tại địa chỉ:  http://www.sividuc.org/alig.html thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được đăng tải trên trang chủ trong một vài ngày tới, hoặc liên hệ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

  • Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức


 

Thể lệ Cuộc thi Sắc màu cuộc sống – Part1: A little Germany

Hội Sinh Viên Việt Nam tại CHLB Đức

Điều 1: Mục đích

Cuộc thi ‘Sắc màu cuộc sống – Part 1: A little Germany’ do Hội sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức (Hội SVVN) tổ chức là cuộc thi ảnh, nhằm mục đích giới thiệu các thành phố, cảnh đẹp của nước Đức qua góc nhìn của học sinh, sinh viên Việt Nam tại Đức và tạo sân chơi lành mạnh nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu của cộng đồng sinh viên tại CHLB Đức.

Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi ‘Sắc màu cuộc sống – Part 1: A little Germany’ là thành viên của Ban Chấp hành (BCH) Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức (Hội SVVN) và Hội viên của Hội SVVN.

Điều 2: Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia là sinh viên & học sinh là công dân Việt Nam hoặc gốc Việt đã và đang sống, học tập và làm việc tại CHLB Đức.

Điều 3: Cách thức tham gia

Người tham dự đăng ký thông tin và gửi  ảnh dự thi thông qua website:

http://www.sividuc.org/alig/register.html

Thời gian đăng ký bắt đầu từ 00:00 (UTC+1) giờ trưa giờ Berlin, ngày 01.05.2013 đến 12:00 (UTC+1) ngày 15.07.2013. Các đăng ký và ảnh gửi sau thời điểm này bị coi là không hợp lệ.

Sản phẩm dự thi là ảnh dạng kỹ thuật số theo thể loại phong cảnh (landscape) hoặc đời thường (streetlife) thể hiện vẻ đẹp, nét đặc trưng hay khoảnh khắc đẹp của các thành phố, địa điểm và con người trên nước Đức. Ảnh dự thi có thời gian chụp sau ngày 01.01.2011, file định dạng JPEG hoặc JPG, có dung lượng tối đa là 6MB, độ phân giải nhỏ nhất theo chiều ngang và chiều dọc là 1500 pixel. Ảnh có thể chỉnh sửa về ánh sáng, màu sắc, độ sắc nét, nhưng không được tác động đến nội dung ảnh, không lồng ghép và không để chữ hay các họa tiết.

Các ảnh ở dạng in tráng, scan hoặc ở dạng phim không được chấp nhận. Ảnh dự thi không được mang những chủ đề dung tục, khiêu khích, bôi nhọ, gợi dục lộ liễu, khoả thân, chính trị, tôn giáo, không đả kích bất kì cá nhân, tổ chức nào, hay những nội dung dễ gây phản cảm hoặc không phù hợp.

Ngoài ra, người tham gia phải cung cấp đầy đủ các thông tin trong mẫu đăng ký trên website khi gửi ảnh dự thi.

Điều 4: Quyền công bố hình ảnh, thông tin

Người tham dự chịu trách nhiệm vấn đề bản quyền của bức ảnh. Trường hợp người đăng ký và gửi ảnh không phải là tác giả của bức ảnh thì phải có giấy ủy quyền xác nhận sự cho phép của tác giả. Nếu bức ảnh có chứa bất kỳ tư liệu hay yếu tố nào không thuộc sở hữu của người dự thi và/hoặc thuộc quyền của bên thứ ba, và/hoặc nếu bất kỳ người nào xuất hiện trong bức ảnh, thì người dự thi có trách nhiệm xin phép sử dụng mà không phải trả tiền bồi hoàn trước khi gửi ảnh đi dự thi.

Ban tổ chức cuộc thi không chịu trách nhiệm về  bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc tranh chấp bản quyền liên quan đến ảnh dự thi.

Người tham gia cung cấp thông tin không đúng sự thật sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng kể cả sau khi đã trao giải.

Ảnh dự thi sẽ được Hội SVVN tại CHLB Đức toàn quyền sử dụng và công bố trên các phương tiện thông tin của Hội. Hội SVVN có quyền cắt góc và điều chỉnh kích thước ảnh cho phù hợp với những yêu cầu hiển thị, cũng như sử dụng hình ảnh cho bất kỳ mục đích quảng cáo phi thương mại nào. Ảnh gửi dự thi sẽ không được trả lại.

Người dự thi được vào Top 20 sẽ phải gửi toàn bộ ảnh gốc dự thi theo yêu cầu của BTC

Điều 5: Ban Giám khảo

Ban Giám khảo được xây dựng trên cơ sở sinh viên, báo chí, người uy tín trong cộng đồng, và đại diện doanh nghiệp

Điều 6 Phương thức đăng ký, bầu chọn và đánh giá

6.1. Phương thức đăng ký

  • Hệ thống đăng ký và tiếp nhận ảnh dự thi có thể tổ chức theo 2 hình thức:
  1. Hệ thống đăng ký và nhân ảnh tự động theo dạng điền form và upload file trên web.

Xác nhận bằng email tự động khi người đăng ký đã thực hiện thành công quá  trình đăng ký và upload ảnh. Ban tổ chức sau khi kiểm tra thông tin và ảnh sẽ xác nhận lại một lần nữa bằng email.

  1. Đăng ký và gửi ảnh qua email (chỉ sử dụng cho các trường hợp cần hỗ trợ).

Admin web kích hoạt ảnh dự  thi vào ngày 15.05.2013

6.2. Phương thức bầu chọn

  • Hệ thống bầu chọn qua web:
  • Bầu chọn ảnh qua web bằng nick đăng ký thành viên trên forum. Mỗi nick được bầu chọn cho nhiều ảnh nhưng chỉ được bầu chọn 1 lần cho một ảnh.
  • Hệ thống kiểm soát và lọc IP được áp dụng để đảm bảo công bằng, minh bạch cho kết quả bầu chọn.

6.3. Phương thức xếp hạng

Giải bình chọn:

Ảnh yêu thích là ảnh hoặc có số lượng bình chọn trên website nhiều nhất trong số các ảnh tham dự cùng hạng mục, trị giá giải thưởng: 50€/giải

Giải chung cuộc: quy trình đánh giá gồm 2 vòng:

  • Vòng 1: bình chọn qua website: 20 ảnh (hoặc 10% tổng số ảnh tham dự) có số lượng bình chọn cao nhất qua hệ thống bình chọn trên website chính thức của cuộc thi sẽ được dự tuyển vào vòng 2. BGK có quyền đề cử bổ sung tối đa 5 bức ảnh dự thi vào mỗi hạng mục trong vòng 2.
  • Vòng 2: BGK sẽ đánh giá toàn bộ ảnh được chọn vào vòng 2 và đưa ra kết quả cuối cùng.

Điều 7: Giải thưởng

Cuộc thi sẽ có những giải thưởng cho các danh hiệu có trị giá như sau:

Giải bình chọn:

  • Ảnh phong cảnh (landscape) được yêu thích nhất: 50 €
  • Ảnh đời sống (streetlife) được yêu thích nhất: 50€

Giải chung cuộc

  • Ảnh phong cảnh (landscape) đẹp nhất : 150 € (giải thưởng có thể là hiện vật IPOD nano trị giá tương đương)
  • Ảnh đời sống (streetlife) đẹp nhất: 150 € (giải thưởng có thể là hiện vật IPOD nano trị giá tương đương)

Ngoài ra sẽ có các phần quà ấn tượng cho các đối tượng dự thi có tác phẩm được chọn vào trong top 10 cho mỗi hạng mục (ảnh phong cảnh hoặc ảnh đời sống).

Điều 8: Điều kiện pháp lý

Hội SVVN có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với hình ảnh dự thi của người tham gia mà  không cần phải báo trước và không cần chi trả thêm bất kỳ một chi phí nào.Các nhà tài trợ chỉ có quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia nếu có sự đồng thuận của Hội SVVN tại CHLB Đức.

Cuộc thi diễn ra tuân thủ các yêu cầu pháp luật của Việt Nam và CHLB Đức, Ban Giám khảo giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng, danh hiệu của cuộc thi.

Người dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về  bất kỳ thông tin nào không chính xác do người dự  thi cung cấp. Hội SVVN giữ quyền kiểm tra tư cách của người tham gia phù hợp với điều kiện  Điều 2.

Điều 9: Công bố giải

Toàn bộ giải thưởng của cuộc thi sẽ được công bố và lưu giữ trên trang

http://www.sividuc.org/ . Giải thưởng sẽ được trao đến tay người đoạt giải bởi đại diện BTC sau thời điểm công bố chính thức.



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.