feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

IMG_9751

Chiều ngày 14.11.2012 tại trường Car l-von-Linné, Paul-Junius-Str. 15, Berlin. Vào hồi 17h Các thành viên Tuổi trẻ Hà Tĩnh tại Berlin (TTHT) kết hợp với một nhóm võ sinh thuộc học viện võ thuật Tiến sỉ Lee, đã giao lưu với 150 vận động viên khuyết tật đến từ 14 thành phố của nước Đức đã tụ hội về Berlin tranh tài.

Sự có mặt của các bạn trẻ người Việt Nam đã làm tăng thêm nét đẹp văn hoá Đức-Việt. Qua những màn biễu diển võ thuật và sự chia sẻ của các bạn TTHT đã để lại trong tâm trí khán giả và các tổ chức cũng như 150 vận động viên khuyến tật. Hình ảnh người Việt Nam thân thiện và gần gủi thể hiện qua các bài quyền, những thế đánh thâm hậu và dũng mạnh tượng trưng cho những con vật có sức mạnh quyền uy được các bạn trẻ thể hiện.

IMG_9744

Đó là sự giao thoa văn hoá đã động viên kịp thời và làm vơi đi sự mất mát trong những con người thiếu may mắn đó. Tiếng hò reo trong buổi lễ trao giải dành cho cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong hội bơi, chính điều đó đã nói lên tất cả. Họ là những con người hoàn thiện nhất. Chúng tôi cảm thấy thật nhỏ bé với những vận động viên khuyết tật đầy nghị lực đó. Qua ánh mắt những người thân và những người hàng ngày chăm lo sức khoẻ cho họ đã  dành cho chúng tôi những tình cảm và sự biết ơn chân thành.

IMG_9775

Họ cũng mong muốn sau này các ngày lễ thể thao dành cho người khuyến tật, cũng như các sự kiện khác được chúng tôi cùng tham gia và giúp đỡ? Trần Đăng Toàn thay mặt các bạn nói lên những tình cảm và sẻ chia với các bạn thiếu may mắn và hứa sẻ giúp đỡ trong các sự kiện tiếp theo …
Vì công việc đột xuất Tiến sỉ Lee không tới được nhưng các võ sinh của ông đã thể hiện rất thành công, dứơi sự điều khiển của võ sinh Nguyễn Việt Anh, Việt Anh cũng là một thành viên nòng cốt trong nhóm TTHT.

  • TTHT tại Berlin

Sau đây là những hình ảnh Trần Đăng Toàn TTHT ghi lại:

  • Theo tuoitrehatinh.com


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.