feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mới đây, tạp chí y học giới tính của Mỹ đăng tải một nghiên cứu của các nhà khoa học Italy. Nghiên cứu này cho biết ngoại tình không những không có lợi cho hôn nhân mà còn làm tăng nguy cơ đột tử, đặc biệt nguy hiểm với nam giới.

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Florence, Italy đã tiến hành phân tích nguyên nhân và kết quả ngoại tình. Họ đã tiến hành cuộc điều tra có liên quan trong vòng 10 năm đồng thời phân tích số liệu có được.

Kết quả cho thấy những đàn ông có quan hệ ân ái với vợ tại nhà, tỷ lệ mắc bệnh tim thường hiếm gặp. Tuy nhiên ở những người đàn ông “vụng trộm” với những người phụ nữ khác ngoài vợ của mình thì sự nguy hiểm này tăng lên rõ rệt.

Điều này cho thấy người đàn ông dễ bị đột tử trong lúc quan hệ ân ái với người tình hơn là với vợ của mình.

Các nghiên cứu có liên quan của các nhà khoa học Đức cũng cho thấy, nam giới phát sinh đột tử trong lúc đang “mây mưa” phần lớn đều là những người ngoại tình. Chỉ có 1/3 nguyên nhân đột tử trong lúc “vụng trộm” là do tắc động mạch gây ra.

Các nhà nghiên cứu cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nào dẫn đến nguy cơ cao bị đột tử kiểu này ở những người đàn ông ngoại tình.

Nhiều giả thuyết được đặt ra, một là do người tình thường trẻ đẹp hơn người bạn đời của mình, nên đàn ông thường tốn sức hơn; hai là do “quan hệ” sau khi uống quá nhiều rượu hoặc ăn quá no sẽ làm tăng áp lực cho tim; ba là do huyết áp tăng cao khi “vụng trộm” ở những nơi hoàn toàn mới lạ, điều này làm tim đập nhanh và tiêu hao nhiều năng lượng cơ thể. Cuối cùng cảm giác tội lỗi cũng là một nguyên nhân dẫn đến đột tử trong lúc quan hệ tình dục.

Những biểu hiện trên đều thể hiện rõ ràng ở những người đàn ông ngoại tình bên ngoài nhưng vẫn duy trì quan hệ ân ái với vợ của mình./.

  • Thùy Linh (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.