feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tranh thủ kì nghỉ hè, Á hậu Kiều Khanh cùng mẹ về Việt Nam thăm người thân và tham gia vào một số hoạt động xã hội. Ngày càng xinh tươi và rạng ngời, Kiều Khanh chia sẻ rất nhiều về những công việc hiện tại, những ước mong, dự định trong tương lai.

Chào Kiều Khanh, đây là lần thứ mấy bạn trở về Việt Nam?
Năm 18 tuổi, lần đầu tiên Khanh trở về Việt Nam tham gia vào cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt. Từ đó đến nay, Khanh luôn cố gắng về nước những khi rảnh rỗi để thăm người thân, bạn bè cũng như tham gia vào các hoạt động xã hội.

Cuộc sống của Khanh ở bên Đức như thế nào?
Cuộc sống mỗi ngày của Khanh là tới trường học tập và nghiên cứu. Thời gian rảnh, Khanh xem phim, đọc sách và phụ mẹ nấu ăn.

Những cuốn sách nào mà Khanh yêu thích nhất?
Khanh rất thích những tác phẩm của Marc Levy. Ngôn từ và cả những câu chuyện tình yêu của ông ấy rất đẹp. Riêng với tác phẩm “Em ở đâu?” Khanh đã đọc đi đọc lại không biết bao lần.
Khanh cũng rất thích đọc những cuốn sách viết về văn hóa, nhất là văn hóa Việt Nam và các nước khu vực Indochina. Mỗi lần đọc những cuốn sách này, Khanh thấy mình như bị cuôn hút trong thế giới đó. Một thế giới đầy huyền bí và biết bao điều mới lạ. 

Hình như bạn có một tình yêu đặc biệt với nền văn hóa truyền thống?
Từ khi học phổ thông, Khanh đã yêu nền văn hóa Việt Nam. Đó còn là tình yêu thiêng liêng và rất đỗi gần gũi. Khanh rất thích chiếc áo dài Việt Nam, yêu những câu chuyện cổ tích mẹ kể hồi nhỏ và yêu nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Cùng với văn hóa Việt Nam, Khanh cũng rất ấn tượng với văn hóa của người Khmer. Để “thỏa mãn” niềm đam mê này, vừa qua Khanh đã nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu cho hiệu cho NagaWorld, khu phức hợp giải trí hàng đầu Campuchia.

Thật bất ngờ, Khanh có thể chia sẻ về  vai trò mới này của mình?
Đảm nhận vị trí này,  Khanh sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn yêu thích văn hóa Campuchia, về dân tộc Khmer và những điểm hấp dẫn của NagaWorld. Ở NagaWorld có sự kết tinh đồng điệu giữa giá trị hiện đại và truyền thống.  Bên cạnh một NagaWorld hội tụ biết bao nét đẹp văn hóa của Capuchia còn là một NagaWorld sang trọng hiện đại bậc nhất với những dịch vụ đẳng cấp.

Khanh cũng hy vọng rằng, những hoạt động của mình sẽ góp phần vào việc tăng cường giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia.

Còn những dự định của Khanh trong tương lai?
Hiện tại, Khanh sẽ tập trung hết cho việc học. Khanh hy vọng rằng khi tốt nghiệp sẽ được trở về Việt Nam sinh sống, làm việc và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội.

Box: Cùng Kiều Khanh khám khá 7 thú vui tại NagaWorld:
NagaWorld được xem như “khu phức hợp giải trí số 1 Indochina” với 7 thú vui: khám phá bất tận; trải nghiệm hết mình; họp mặt cởi mở; nghỉ ngơi thoải mái; yến tiệc mê say; mở tiệc ăn mừng – vui chơi thỏa thích và sức sống đong đầy. Không chỉ có một không gian nghỉ ngơi hiện đại, tiện nghi; NagaWorld còn có chuỗi nhà hàng, spa; khu tổ chức hội nghị, yến tiệc sang trọng cùng những dịch vụ giải trí đẳng cấp.

  • Theo thethaohcm.com.vn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.