feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

“Đàn ông không suy nghĩ”. Đúng là họ chẳng nghĩ ngợi gì cả. Chẳng nghĩ gì về bạn. Thời gian rảnh họ xem bóng đá đấy. Đó là lý do tại sao họ không gọi điện cho bạn.


Nếu bạn bối rối không biết chàng trai đó có thích mình hay không, điều đó có thể không tốt chút nào. Sự bối rối trong tình cảm chỉ có trong phim hài lãng mạn vì nó kéo dài thời gian cho phim. Nhưng sự kéo dài trong đời thực không hay như phim. Vì thế, đừng vì bối rối mà cố gắng phân tích các dữ liệu, sự kiện. Sự thật về tình cảm sẽ tự phơi bày mà bạn không cần phải làm gì.

Đôi khi các chàng trai tán tỉnh bạn, chú ý tới bạn vì điều đó khiến họ có cảm giác tốt về bản thân mình. Các cô gái cũng vậy mà!

Các chàng sẽ nói rất nhiều về hôn nhân. Nhưng đừng vì vậy mà vội mơ tưởng. Nếu chiếc nhẫn kim cương chưa nằm trên tay bạn, tốt nhất bạn cứ giả vờ bị điếc.

Ở giai đoạn đầu mới quen nhau, tặng quà cho chàng là hơi sớm. Bạn có thể rất giỏi mua sắm, gói quà rất đẹp và phong cách. Có thể đây là dịp sinh nhật chàng và bạn vốn rất thích các lễ sinh nhật. Dù vậy, nếu bạn tặng quà cho chàng ở giai đoạn đó, chàng dễ nghĩ rằng bạn đang điên lên vì chàng.
21 điều bạn gái nên biết ở tuổi đôi mươi

Các chàng trai không tư duy như những cô gái. Ước gì tôi có một người anh trai nhỉ! Các anh chàng ngoài đời thực không hề giống với những anh chàng trong phim đâu nhé.

Có khi phải mất cả thập niên chàng mới trưởng thành. Vì thế đừng hy vọng chàng sẽ lớn lên trong 6 tháng tới.

Cho dù gia đình bạn nghĩ hai bạn sẽ làm đám cưới, đừng để họ làm hư chàng. Tất nhiên chàng sẽ biết ơn nếu bạn cho mượn dài hạn chiếc ôtô riêng vì chỗ làm mới quá xa, nhưng chàng mong mình có thể tự kiếm được xe riêng hơn.

Chỉ vì chàng thông minh hơn bạn, hay tài hơn bạn ở một vài lĩnh vực không có nghĩa chàng là đầy tớ của bạn và thoải mái khi phải làm hộ bạn hết nghiên cứu nọ tới khảo sát kia.

Đàn ông cũng có lúc thấy bực bội.

Bạn đặc biệt, có một không hai và bạn quan trọng. Nhưng bạn không phải là công chúa, cho dù cha bạn có gọi bạn là Công chúa đi chăng nữa.
21 điều bạn gái nên biết ở tuổi đôi mươi

Nói “Không” là chuyện bình thường. Nếu một chàng nào đó không gọi điện, không liên lạc nữa, hãy gạt bỏ ra khỏi tâm trí đối tượng không thực sự quan tâm tới mình. Sẽ tiết kiệm ối thời gian.

Bạn xứng đáng được đối xử như một con người.

Những nhu cầu của bạn cũng quan trọng như nhu cầu của chàng. Và nếu bạn không bày tỏ ra vì nghĩ rằng điều đó làm chàng bỏ chạy thì có nghĩa bạn không coi trọng bản thân bằng chàng.

Ngay cả những người tinh tế nhất với nghề nghiệp đàng hoàng cũng có lúc nóng tính hoặc đánh bạn, hoặc dùng những lời lẽ rất khó nghe. Cũng có những người đàn ông ăn mặc như một nhà ngoại giao nhưng chỉ là những con người thật xấu xí.

“Ép dầu ép mỡ chứ không thể ép được duyên”. Nếu bạn thích chàng như một người bạn, sự hấp dẫn có thể dần tăng lên thành tình yêu. Nhưng nếu không tiến triển được như vậy thì cũng đừng ép đừng cố. Và đừng làm mất thời gian của chàng vì việc đó.

Khôn ngoan với rượu bia vì đồ uống có cồn làm bạn phán đoán kém hơn.
21 điều bạn gái nên biết ở tuổi đôi mươi

Phụ nữ thích được chú ý. Một chàng trai phải thích bạn đến điên cuồng mới có thể luôn luôn chú ý đủ để bạn lúc nào cũng hạnh phúc.

Không bao giờ đánh giá thấp sự hấp dẫn của từ “thú vị”. Đàn ông thích những cô nàng thú vị. Thực sự là như vậy nên bạn hãy tìm và theo đuổi một số sở thích riêng như chơi tem, chơi thể thao, nhiếp ảnh… để hấp dẫn chàng.

Hãy học nấu nướng. Nấu cho thật ngon. Điều đó sẽ cộng thêm cho bạn nhiều điểm, rất nhiều điểm trong mắt các chàng.

 

Bạn sẽ không bao giờ hiểu được đàn ông. Hãy cố hiểu chính bản thân mình.




Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.