feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mải “làm chuyện ấy” đến suýt chết trên xe, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,tinh nhan, yeu duong, xe hoi, chuyen la co thatCặp tình nhân mải mê "yêu đương" trên xe đến độ chiếc xe lao thẳng xuống sông cũng không hề hay biết.


Mới đây, một cặp tình nhân ở Đức đã được cứu sống từ sông Rhine sau khi chiếc xe của họ bị rơi xuống sông trong lúc cả hai đang mải “làm chuyện ấy” trên xe.

Cảnh sát đã sớm có mặt tại hiện trường để lấy lời khai từ nhân chứng và những người trong cuộc. Được biết, chiếc xe vẫn mở động cơ để giữ nhiệt độ ấm bên trong, tuy nhiên, trong lúc cặp tình nhân này mải mê “mây mưa” trên xe, cả hai đã vô tình gạt phải cần lái từ trạng thái “đỗ xe” sang “khởi hành”, khiến chiếc xe đột ngột lao thẳng đến con sông phía trước và cả hai đều không hay biết gì cho tới khi chiếc xe hơi rơi thẳng xuống sông.

May mắn thay, đôi tình nhân này đã sớm được người dân cứu ra ngoài nên không có thương tích hoặc rủi ro gì xảy ra, ngoại trừ việc bị khủng hoảng về tinh thần sau đợt “yêu đương kinh khủng” lần này.

Tuy nhiên, đây không phải là cặp đôi đầu tiên của Đức cần đến bộ phận cứu trợ trong quá trình “thăng hoa tình yêu”. Vào năm 2007, người đàn ông 56 tuổi Jochen Ransett và vợ Maria đã phải gọi cứu hỏa đến để giải nguy sau khi “ăn theo phim ảnh” xích nhau vào giường ngủ với những ý tưởng độc đáo khi “yêu” mà không có chìa khóa để mở. Khi ấy, cả hai đều bị mất chìa khóa mở xích nên đã gọi gấp lính cứu hỏa đến nhà để giúp họ cắt khóa ra một cách an toàn.

 

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.