feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Kinh ngạc khi xem bổ dưa hấu bằng bộ ngực quá khổSusan Sykes đã dùng bộ ngực quá khổ của mình để đập vỡ tấm ván gỗ, đè bẹp lon bia, đập vỡ tan quả dưa hấu...

 

Khán giả ai cũng kinh ngạc trước màn trình diễn dùng ngực để thực hiện các kỹ thuật karate của một phụ nữ Mỹ trong chương trình tìm kiếm tài năng "2010 Das Supertalent".

Susan Sykes (49 tuổi) khách mời trong chương trình tìm kiếm tài năng "2010 Das Supertalent" - phiên bản tại Đức của chương trình "Britain’s Got Talent" - đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến người xem há hốc mồm kinh ngạc.

Susan Sykes đã dùng bộ ngực quá khổ của mình để đập vỡ tấm ván gỗ, đè bẹp lon bia, đập vỡ tan quả dưa hấu...

Ban giám khảo và khán giả đã vô cùng kinh ngạc và ngưỡng mộ tài năng của cô. Nhiều người sau đó đã gọi điện và gửi email bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô.

Sykes từng xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng America’ Got Talent hồi năm 2008 và hàng loạt chương trình khác tại Nhật Bản, Anh.

Sykes từng bị coi là "mối đe doạ quốc gia" tại Mỹ khi một khán giả đã qua đời vì đau tim khi xem cô biểu diễn trên truyền hình.

 

 Kinh ngạc khi xem bổ dưa hấu bằng bộ ngực quá khổ

Kinh ngạc khi xem bổ dưa hấu bằng bộ ngực quá khổ


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.