feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tái hợp trong chương trình 'Sa mạc tình yêu' vào tối qua (22/6) tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã khiến khán giả không thể ngồi yên, khi cả hai có những cử chỉ rất thân mật trên sân khấu. Ở phần cuối màn song ca 'Em chờ anh', Mr Đàm tình tứ ôm eo, thậm chí hôn tay 'hoạ mi tóc nâu'.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Khán phòng Nhà hát Lớn tối qua chật kín người xem bởi rất lâu rồi, hai giọng ca họ yêu mến mới có dịp hội ngộ trong một đêm nhạc. "Chuyện tình" của Mr Đàm và Mỹ Tâm cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" luôn thổ lộ tình cảm sâu đậm anh dành cho "hoạ mi tóc nâu".

Cả hai cùng song ca "Em chờ anh", một sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang. Trong suốt gần 5 phút sánh đôi trên sân khấu, Mr Đàm liên tục có những cử chỉ thân mật với "hoạ mi".

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Ở phần cuối tiết mục, Mr Đàm vòng tay qua eo Mỹ Tâm khiến khán giả hưởng ứng không ngớt.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Anh còn không ngần ngại hôn tay "hoạ mi", thay cho lời cầu hôn với cô trên sân khấu.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Nam ca sĩ cũng dành không ngớt lời khen cho nhan sắc của "người trong mộng". Đáp lại, Mỹ Tâm cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lại có dịp được kết hợp cùng Mr Đàm sau một thời gian dài.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Trở lại thủ đô sau liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, giọng ca gốc Đà Nẵng lại khiến người xem phải thổn thức khi được nghe những ca khúc quen thuộc của cô. Tối qua, cô hát "Cô gái đến từ hôm qua", "Những bước chân âm thầm", "Chuyện tình không suy tư".

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Diện bộ đầm xanh dương bắt mắt, "hoạ mi" rạng ngời trên sân khấu. Cô luôn nở nụ cười tươi tắn trước sự yêu mến mà khán giả dành cho mình.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

"Hoạ mi tóc nâu" còn hát lại hit "Ước gì" của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, một trong những ca khúc đưa tên tuổi của cô lên đỉnh cao sự nghiệp.

Mr Đàm ôm eo, hôn tay Mỹ Tâm

Cô cũng vừa phát hành DVD liveshow và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc tiếp theo trong năm nay.
  • Theo Ngoisao

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.