feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Toà lâu đài tình ái mà tuyển thủ Đức dày công xây dựng bấy lâu nay đã sụp đổ tan tành. Chính sự cô độc đã “giết chết” mối quan hệ tình cảm giữa Oezil và người tình Anna-Maria Lagerblom.

Xuất hiện với bộ vest lịch lãm màu đen tại lễ trao giải thưởng Bambi 2010 (tổ chức tại Potsdam, Đức), ngôi sao Real Madrid ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt. Cũng phải nói rõ, lễ trao giải Bambi được tập đoàn truyền thông Đức Hubert Burda tổ chức thường niên nhằm tôn vinh cá nhân có đóng góp đặc biệt vào lĩnh vực thể thao, âm nhạc, thời trang… Khác với mọi khi, Oezil tới nhận giải thưởng mà không có sự tháp tùng của bạn gái xinh đẹp, Anna Maria. Đã thế, nét mặt Oezil còn hiện rõ vẻ ưu tư ngay cả khi đón giải thưởng từ nữ MC gợi cảm Nazan Eckes. Đến đây, có thể đặt ra câu hỏi: liệu cựu tiền vệ Werder Bremen có còn duy trì quan hệ tình cảm với Anna Maria hay không.

Sự thực thì sao? Chẳng phải đợi lâu, bí ẩn quanh việc Anna Maria không xuất hiện cùng Oezil trong buổi lễ trao giải Bambi vừa qua đã được hé mở. Hoá ra, cuộc phiêu lưu tình ái giữa Oezil và em gái ngôi sao nhạc Pop, Sarah Connor đã đột ngột chấm dứt.

Chính Anna Maria chua chát thừa nhận trước báo giới: “Tôi rất lấy làm tiếc. Đúng là chúng tôi đã quyết định chia tay”. Còn Oezil nói nhát gừng, anh không nghĩ điều tồi tệ đó lại xảy đến sớm như vậy.
 
Mesut Oezil: Sụp đổ lâu đài tình ái
Oezil trong buổi lễ trao giải Bambi
 
Phải chăng đã có người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Oezil và Anna Maria? Nếu thế, đây thực sự là đoạn kết buồn cho cuộc phiêu lưu tình ái giữa hai người. Nên nhớ, cuộc tình giữa cặp đôi Oezil và Anna Maria manh nha từ hồi tháng 5 năm ngoái. Có nghĩa là, cả hai đã có một quãng thời gian tương đối dài đủ để hiểu rõ về nhau hơn. Mối quan hệ của cặp đôi Oezil và Anna Maria còn sâu sắc hơn khi Anna Maria quyết định cải đạo theo đạo Hồi như Oezil. Cùng đó, Anna Maria chọn cái tên Melek theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cho mình (Melek có nghĩa là thiên thần). Ngoài ra, rào cản về mặt địa lý đã được Anna Maria phá vỡ khi cô chủ động đưa cậu nhóc Montry (6 tuổi, có với người chồng trước) sang Madrid. Tưởng rằng hạnh phúc rồi đây sẽ đồng hành với Oezil và Anna Maria. Ngờ đâu, tất cả giờ đây chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Không hề có người thứ ba nào xen ngang cả, thay vào đó, sự cô độc, lạc lõng đã từ từ “giết chết” cuộc tình giữa Oezil và Anna Maria. Không chịu đựng cảnh cô độc khi sống xa họ hàng, gia đình ở Madrid, Anna Maria đã chia tay Oezil trong im lặng. Bay trở về Đức cách đây 3 tuần, Anna Maria sau đó đã không bay sang Madrid. “Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi luôn cảm thấy ngột ngạt, nặng nề khi sống ở Madrid”, Anna Maria tâm sự, “Cho dù thế nào, Oezil vẫn là người mà tôi rất yêu quý”. Tan vỡ giấc mộng hôn nhân, ngôi sao người Đức lại phải gây dựng tất cả từ đầu.
 
Hà Bình
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.