feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhà máy Quattro GmbH tại Stuttgart chính là nơi những siêu xe và những chiếc xe hiệu suất cao của Audi được sinh ra.

Mới đây, tạp chí MotorTrend đã có chuyến ghé thăm Quattro GmbH, “nơi sinh” của những siêu xe Audi. Đây là một nhà máy nằm ngay ngoài Stuttgart (Đức), là nơi những chiếc xe hiệu suất cao của Audi được xây dựng như RS3, RS4, RS5, RS6 và siêu xe R8.

Từ năm 1983, nhà máy bắt đầu sản xuất những chiếc sedan của Audi. Sau khi bắt đầu với RS4 và RS6, Quattro GmbH bắt đầu xây dựng nhiều hơn các mẫu xe hiệu suất cao cho Audi tại Mỹ và trên thế giới. Năm 2006, Quattro GmbH bắt đầu bắt tay vào dự án quan trọng nhất: siêu xe R8.

Phát triển và sản xuất siêu xe R8 khác biệt rất nhiều so với những gì công nhân tại Quattro GmbH từng làm. Chiếc xe có nhiều thành phần được làm bằng tay hơn so với các phiên bản thể thao RS. 200 công nhân tham gia vào quá trình sản xuất siêu xe R8 và trung bình mỗi ngày có 14 chiếc R8 rời xưởng sản xuất, với hai phiên bản động cơ V8 4.2 lít và V10 5.2 lít.

Trước khi xuất xưởng, Audi R8 phải trải qua những cuộc thử nghiệm và kiểm tra rất kỹ lưỡng. Động cơ của R8 được cho chạy thử ở công suất cao nhất trong 24 giờ liên tục để kiểm tra độ bền. Audi cũng mô phỏng tất cả các tình huống lái xe khác nhau, từ tình huống bình thường trên phố, tới việc lưu hành ở tốc độ cao trên đường cao tốc hay đường đua… Tất cả nhằm đảm bảo mỗi chiếc xe xuất xưởng đều có được chất lượng cao nhất.

Mục tiêu của Quattro GmbH là đảm bảo để động cơ của Audi có thể chịu được mọi điều kiện hoạt động và kết hợp tốt nhất với hộp số ly hợp kép của R8.

Dưới đây là video ghi lại chuyến tham quan của MotorTrend tới nơi những siêu xe Audi được sinh ra.

  • Theo Autopro, Zing

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.