feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vào ngày 6.2, tại Hannover đã diễn ra cuộc thi tài năng sáng tác trẻ lần thứ tư mang tên “Hören”. Với bài hát „Loving you 2nite”, một tác giả trẻ người Việt đã giành được hai giải thưởng cao.

Anh chàng mang tên Vinh Khuat đã chinh phục được ban giám khảo và tất cả khán giả có mặt trong cuộc thi này. Lúc đầu, anh muốn thể hiện tài năng của mình với cây đàn ghi-ta, nhưng sau khi nhận được rất nhiều lời khen về tài năng piano của mình ở cuộc họp báo trước ngày tranh giải, anh đã quyết định chơi đàn piano trong đêm chung kết.

Thả hồn vào trong những phím đàn , chàng trai người Việt 21 tuổi này đã nhảy và hát giống như sân khấu này chỉ thuộc riêng mình anh. Vinh được mệnh danh là một Lionel Richie gốc việt đến từ Hannover. Khi hát bài “Loving you 2nite” do chính mình sáng tác, 900 khán giả và khách mời trong nhà văn hóa Pavillon đã hưởng ứng và bầu chọn anh trở thành người chiến thắng.

Vinh Khuat, tài năng âm nhạc 21 tuổi, ảnh: hoeren2012.de.

Vinh Khuat, tài năng âm nhạc 21 tuổi, ảnh: hoeren2012.de.

Như vậy, từ một sinh viên nghệ thuật, kịch nói và truyền thông, Vinh Khuat đã giành được cơ hội thu đĩa nhạc đầu tiên của mình. “Không khí và khán giả thật tuyệt. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi,” Vinh Khuat nói sau đêm chung kết.

Hören là một cuộc thi sáng tác được khởi động chủ yếu trong giới sinh viên, là dự án của trường ĐH Hannover với sự hợp tác của học viện âm nhạc, viện báo chí IJK, học viện Pop và Viện Nghiên cứu âm nhạc và đa phương tiện BBS.

Trần Thùy – vietinfo.eu
sn-online.de


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.