feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cô đào Hollywood Marilyn Monroe là nhân vật đình đám nhất trong danh sách các mỹ nhân ngoài luồng của John F. Kennedy.

Không phải tất cả các nguyên thủ đều chung thủy trong hôn nhân, dù họ rất muốn mọi người tin vào điều đó. Xung quanh các tổng thống luôn có nhiều bóng hồng để chinh phục và sẵn sàng để được chinh phục.

Thomas Jefferson (1801-1809)

Thomas Jefferson dính tin đồn có con với người nô lệ da đen của mình, Sally Hemings. Tin đồn do đối thủ chính trị của Jefferson, James Callender, lần đầu tiên tung ra năm 1802. Theo thông tin của Callender, Jefferson và Hemings đã gặp nhau tại Paris rồi cùng ông về Mỹ. Hemings là phụ nữ xinh đẹp, có làn da sáng bóng, hai người đã có 5 người con với nhau nhưng chỉ có một người sống được đến tuổi trưởng thành. Nhiều người cho biết người con trai của Hemings tên là Madison trông rất giống Jefferson và trong cuộc thử nghiệm ADN năm 1998 trên con cháu của Jefferson kết luận rằng cố tổng thống hoặc một người đàn ông trong gia tộc Jefferson có quan hệ huyết thống với con trai người nô lệ Hemings.

Warren Harding (1921-1923)

Warren Harding được cho là có hai nhân tình. Một người là Carrie Phillips, vợ của một chủ cửa hàng ở bang Ohio. Đảng Cộng hòa khi đó được cho là đã trả cho Phillips 50.000 USD và thêm cả ít tiền hàng tháng để người này giữ im lặng và cả gia đình chuyển sang Nhật sinh sống. Một bức thư tình được cho là của Harding gửi cho người tình được công khai năm 1968 và Phillips trở thành người đầu tiên và duy nhất "tống tiền" đảng Cộng hòa một cách thành công.

Một người khác là Nan Briton, được cho là đã sinh cho ông một người con gái, Elizabeth Ann, vào năm 1919. Sau khi Harding đột ngột qua đời vì một cơn đau tim, Briton đã xuất bản và bán rất chạy cuốn hồi ký "Con gái của Tổng thống" công khai việc đã sinh con cho Harding.

Franklin Roosevelt (1933-1945)

Franklin Roosevelt được cho là đã ngoại tình với thư ký của vợ, bà Eleanor Roosevelt. Cô thư ký Lucy Mercer khi đó mới 22 tuổi, được miêu tả là trẻ trung, tóc vàng. Bà Eleanor phát hiện ra chuyện ngoại tình của Rosevelt khi tìm thấy những bức thư tình Lucy gửi cho chồng mình. Bà dọa ly dị và Roosevelt đã hứa sẽ không gặp lại Lucy nữa. Nhưng hai người vẫn lén lút gặp nhau và Lucy là người ở bên cạnh lúc Roosevelt qua đời, nghĩa là 30 năm sau khi mối quan hệ bắt đầu. Và mối quan hệ này chỉ thực sự được biết đến sau năm 1966.

Dwight Eisenhower (1953-1961)

Dwight Eisenhower được cho là có quan hệ với lái xe riêng của mình khi ở nước ngoài, còn vợ của Eisenhower ở trong nước. Kay Summersby là một cựu người mẫu và rất hấp dẫn. Sau khi Eisenhower qua đời, năm 1977, Summersby đã xuất bản cuốn sách công khai chuyện tình của mình với Eisenhower. Trong cuốn sách mô tả rằng Eisenhower rất cố gắng nhưng thời đó chưa có Viagra và cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã lấy đi sức mạnh của vị tướng 5 sao này. Năm 1945, ông cũng từng muốn ly dị người vợ Mamie để cưới Summersby nhưng tướng Marshall đã không đồng ý và dọa đuổi việc Eisenhower nên kế hoạch của ông không thể thực hiện.

John F. Kennedy (1961-1963)

John F. Kennedy là tổng thống nổi tiếng hào hoa của nước Mỹ và có rất nhiều người tình xinh đẹp bên cạnh người vợ Jacqueline của mình. JFK được cho là có quan hệ tình cảm với nhân viên ở Nhà Trắng, nhà báo, diễn viên điện ảnh, thậm chí cả với vũ nữ, bạn gái của trùm mafia... Được biết đến nhiều trong số đó là nhất là Angie Dickinson, Kim Novak và nổi tiếng nhất là mối tình với ngôi sao Hollywood Marilyn Monroe.

JFK thuộc tuýp người hào hoa, là mẫu người các chị em rất yêu thích mà nhiều người cho rằng nếu Kennedy sống lâu hơn thì danh sách các người đẹp của ông còn dài thêm nữa. Kennedy được mô tả là có một phòng ở khách sạn rồi gọi người tình của mình đến. Kennedy cũng thường sử dụng các "biện pháp nghiệp vụ" để che đậy dấu vết các vụ ngoại tình, không cho Jakie biết.

Trong các vụ ngoại tình tai tiếng của Kennedy nổi bật có màn vụng trộm của Kennedy với một vũ nữ, ngày trước khi có bài diễn thuyết trực tiếp trên truyền hình trong cuộc chạy đua vào ghế tổng thống với Nixon và một cuộc tình khác với Inga Arvad, người bị FBI theo dõi vì là gián điệp của Đức. Năm 2008, báo chí cũng đưa tin một người con ngoài giá thú của Kennedy với một phụ nữ Texas đang sống tại Canada và mới đây, nữ thực tập sinh Nhà trắng Mimi Alford mới công khai việc trao thân và mối quan hệ đầy tính thể xác của mình với cố tổng thống Mỹ.

Lyndon Baines Johnson (1963-1969)

Lyndon Johnson tuy đã khá kín đáo so với người tiền nhiệm Kennedy nhưng vẫn bị phát hiện có nhiều người tình và một trong số đó đã mang thai với ông vào năm 1950. Johnson đã cung cấp tài chính cho Madeline Brown và con trai cả trước và sau khi Brown sinh. Mối quan hệ kín đáo này kéo dài suốt 21 năm và Johnson bố trí cho cô ở một căn hộ bí mật.

Bill Clinton (1993-2001)

Theo Hubpages, Bill Clinton là tổng thống gần đây nhất bị phát hiện không chung thủy với vợ. Clinton đã có mối quan hệ vụng trộm với thực tập sinh Monica Lewinsky ngay tại phòng Bầu dục của Nhà Trắng trong thời gian từ tháng 11/1995-3/1997. Việc ngoại tình của tổng thống Clinton được công khai năm 1998 khi một phụ nữ khác là Paula Jones kiện ông đã quấy rối tình dục khi còn là thống đốc bang Arkansas. Trong thời gian vụ kiện này, Clinton cũng phủ nhận mối quan hệ với Lewinsky và sau đó đã phải đối mặt với tội khai man và cản trở công lý vì thực tế mối quan hệ với Lewinsky là có thật.

  • Vũ Hà, Theo NgoiSao

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.