feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bộ trưởng Ngoại giao Đức Guido Westerwelle kêu gọi bảo vệ tín hữu Kitô ở Ai Cập.

"Tín hữu Thiên chúa giáo chiếm thiểu số ở Ai Cập, cần được bảo vệ. Chúng ta không ủng hộ bất kỳ lực lượng chính trị nào. Chúng ta đứng về phía những người theo tự do và các giá trị dân chủ, những người muốn một xã hội cởi mở," – ông Westerwelle cho biết. Theo nhà ngoại giao, Đức không có kế hoạch cung cấp vũ khí cho Ai Cập.

Ở các tỉnh của Ai Cập đã có 22 nhà thờ Kitô giáo bị phá hủy, trong đó có bảy nhà thờ Công giáo. Người Hồi giáo chỉ trích người Coptic hỗ trợ giới quân sự. Công tố viên quân sự của Ai Cập cho biết, chuẩn bị khởi tố 84 đối tượng bị bắt giữ ở Suez và cáo buộc tội giết, đốt nhà thờ.

Bộ trưởng Ngoại giao Đức đã đề xuất một cuộc họp cấp bộ trưởng EU bàn về tình hình Ai Cập. Ông bày tỏ hy vọng rằng cuộc gặp sẽ giúp Liên minh châu Âu đề ra cách tiếp cận chung trước tình hình. Theo các phương tiện truyền thông, cuộc họp khẩn cấp các ngoại trưởng Liên minh châu Âu sẽ được tổ chức vào tuần tới.

  • Theo TNG


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.