feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Các công ty bưu chính Đức đã kêu gọi chính phủ liên bang đưa ra một đạo luật bưu chính mới vào cuối năm nay để khuấy động sự cạnh tranh trong ngành bưu chính.

Cuộc kêu gọi này xuất hiện sau khi cơ quan chống độc quyền của Đức cho rằng chính phủ cần nỗ lực hơn nữa nhằm thúc đẩy cạnh tranh trên thị trường bưu chính. Cơ quan này cho rằng điều này là cần thiết vì thị phần của công ty Bưu chính Đức (Deutsche Post) vẫn còn chiếm đến hơn 90%.

BdKEP, một hiệp hội thương mại đại diện cho các công ty chuyển phát nhanh, chuyển phát bưu kiện và thư, hiện đang kêu gọi sự hỗ trợ từ các thành viên của Quốc hội Cộng hòa Liên bang Đức, để đề xuất sửa đổi luật bưu chính.

Tuần trước, hiệp hội này đã gửi một bức thư ngỏ cho các thành viên của Quốc hội Đức, trong đó bày tỏ rằng từ khi bắt đầu mở cửa thị trường bưu chính năm 1998, và tự do hóa năm 2008, thị trường bưu chính vẫn chưa có được sự cạnh tranh hiệu quả. Những quy định vẫn chưa thúc đẩy được sự cạnh tranh trong ngành bưu chính Đức khi gần 500 đối thủ của công ty bưu chính Deutsche Post mới chỉ có thể chiếm được 10% thị phần.

  • Phạm Khánh, ICT Theo postcom


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.