feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hôm nay (27/3), các hãng hàng không vừa hủy khoảng 450 chuyến bay ở sân bay Frankfurt (Đức), vì những cuộc đình công của nhân viên.

Theo Reuters, nhân viên điều hành mặt đất tại các sân bay ở München, Düsseldorf và Cologne cũng vừa bãi công. Họ dự định sẽ quay trở lại làm việc vào đầu chiều nay. 

Điều hành tổng cộng khoảng 1.850 chuyến bay trong ngày thường, hãng hàng không Deutsche Lufthansa cũng vừa hủy khoảng 400 chuyến bay trong ngày hôm nay vì ảnh hưởng của vụ đình công.

Hãng hàng không nhỏ hơn là Air Berlin cho biết, họ cũng vừa hủy 23 chuyến bay trong số hàng trăm chuyến bay trong ngày, nhiều hơn so với dự tính là 8 chuyến bay.

Người đứng đầu công đoàn dịch vụ Verdi, Frank Bsirske, hôm qua nói rằng nếu các cuộc bãi công không giúp đạt được một thỏa thuận về tiền lương, công đoàn này sẽ đưa ra những biện pháp cứng rắn hơn trong vài tuần tới. Verdi đang thúc đẩy tăng 6,5% lương cho khoảng 2 triệu lao động và ít nhất 200 euro mỗi tháng.

Nếu công đoàn Verdi và các ông chủ không đạt được thỏa thuận trong tuần này, mâu thuẫn về tiền lương khó có thể được hòa giải. Ông Bsirske cho hay, điều đó có thể khiến công đoàn Verdi lấy ý kiến của các thành viên về việc thực hiện những cuộc đình công rộng lớn hơn trong nửa cuối tháng 4.

  • BÌNH AN, Theo Infonet.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.