feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bưu chính Đức đã hợp lực cùng Microsoft, cho phép DN vừa và nhỏ tại nước này quản lý mối quan hệ khách hàng trong nền tảng “điện toán đám mây”.

Tại hội chợ thương mại tổ chức ở Hannover, Bưu chính Đức đã giới thiệu dịch vụ “Dialogue Manager Online” mới, cung cấp hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho các DN vừa và nhỏ (SME). Với mức phí hàng tháng 49 Euro cho một người dùng, DN được quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng trực tuyến bảo mật, nơi dữ liệu được lưu trữ trong “đám mây” để có thể tiếp cận hệ thống từ bất cứ đâu có kết nối Internet. Dữ liệu được bảo đảm an toàn dưới sự bảo vệ của Đạo luật liên bang về Quyền riêng tư Đức.

Bưu chính Đức cho biết hệ thống sử dụng công nghệ phần mềm Dynamics CRM của Microsoft, đồng nghĩa với việc các DN không được đầu tư vào những phần mềm phức hợp để cài đặt trên mỗi máy tính truy cập hệ thống. Với sự góp mặt của dịch vụ bưu chính, DN có thể liên kết với các ứng dụng bưu chính như xác minh địa chỉ và công cụ hiệu chỉnh, cho phép SME tạo ra và quản lý chiến dịch tiếp thị trực tiếp thông qua hệ thống.

Ingo Bohiken, GĐ tiếp thị bộ phận Thư tín của Bưu chính Đức phát biểu: “Với dịch vụ quản lý tương tác trực tuyến, chúng tôi giúp khách hàng tiến vào kỷ nguyên CRM hiện đại”. Khách hàng được dùng thử miễn phí 30 ngày để đánh giá dịch vụ. Jochen Wiessler, GĐ mảng Giải pháp DN tại Microsoft Đức cũng nói thêm: “Không phải mọi công ty đều có nguồn lực để thực thi môi trường phần mềm lớn, vì thế giải pháp lưu trữ là lựa chọn thay thế hợp lý”.

Ngoài ra, Bưu chính Đức còn ra mắt phần mềm tiếp thị trực tiếp ZielgruppenScout thế hệ hai, giúp DN tạo chiến dịch tiếp thị thư trực tiếp. Hệ thống xác định các khu vực mục tiêu cho chiến dịch dựa trên dữ liệu như độ tuổi và thu nhập hộ gia đình, tuân thủ đúng quy định của Đạo luật quyền riêng tư. ZielgruppenScout 2.0 được tích hợp thêm vài tính năng mới và khả năng phân tích giúp lên kế hoạch và bổ sung vào chiến lược tiếp thị trực tiếp. Theo Bohiken, tác động của chiến dịch thư tín sẽ tăng lên đáng kể, gặt hái nhiều thành công hơn nhờ tối ưu hóa sử dụng khoản ngân sách quảng cáo.

  • Hải Lam, Theo Post&Parcel, ctnews


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.