feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngoại trưởng Đức Steinmeier khẳng định việc triển khai quan sát viên tại Ukraine là cần thiết trong 24 giờ tới.

 

Phát biểu trước báo giới, Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier nói rằng kế hoạch triển khai một Phái bộ giám sát thuộc Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) tới Ukraine phải được sự đồng ý của các bên liên quan trong vòng 24 giờ tới.

Vấn đề này đã được thảo luận với Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov và Chủ tịch Tổ chức An ninh Hợp tác châu Âu (OSCE). Song đến nay, các bên chỉ mới nhất trí về số lượng nhân viên mà chưa đạt được đồng thuận  liên quan đến những khu vực nào ở Ukraine, mà Phái bộ này được phép hoạt động.

Ngoại trưởng Đức khẳng định: “Chúng tôi sẽ chỉ có thể kiểm soát được tình hình đang diễn ra ở Ukraine nếu chúng ta quan sát nó theo một quan điểm khách quan. Điều đó chỉ có thể làm được nếu chúng ta gửi các quan sát viên tới tận khu vực."

"Chúng tôi không thể chờ làm việc này vào tuần tới hay tháng tới mà cần triển khai ngay một Phái bộ giám sát tới Ukraine. Trong số những quan sát viên đầu tiên tới Ukraine có 20 người Đức. Họ sẽ xuất phát và nhận nhiệm vụ ngay lập tức vào ngày mai."

Trước đó ngày 16/3, trong cuộc điện đàm với Tổng thống Nga Putin về cuộc khủng hoảng chính trị tại Ukraine, Thủ tướng Đức Merkel đã đề xuất mở rộng sứ mệnh quan sát quốc tế tại Ukraine và Tổng thống Putin đã bày tỏ sự ủng hộ với sáng kiến đó của bà./.

Mai Liên/VOV - Trung tâm Tin
Theo Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.