feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bayern cũng như Barcelona, Real Madrid, Arsenal, Chelsea và Inter được xem là những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ 19 tuổi Mario Goetze, nhưng anh vẫn muốn gắn bó với Dortmund.

“Tôi muốn chơi cùng với Reus”
Dư luận Đức vẫn chưa hết bất ngờ khi Dortmund chi ra số tiền lớn so với hoàn cảnh của họ, hơn 17 triệu euro, để “nẫng” ngôi sao Marco Reus của Gladbach ngay trước mũi Bayern. Dortmund ra tay quá nhanh và táo bạo trong khi Bayern lại tỏ thái độ lừng khừng, điều đó giúp Mario Goetze có được một người đá cặp ưng ý trong mùa giải tới, với điều kiện anh vẫn ở lại sân Signal Iduna Park. “Tôi đã biết Reus khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh trai tôi, Fabian, cũng từng đá với anh ấy. Marco là sự lựa chọn tuyệt vời cho Dortmund”, Goetze hào hứng phát biểu về người đồng đội trong tương lai gần.

“Tôi không thể chờ đợi. Tôi rất háo hức khi nghĩ đến việc được chơi cùng với Marco Reus tại Dortmund”, tài năng 19 tuổi nói thêm. Cả Reus lẫn Goetze đều là những cầu thủ đa năng, nhưng họ sẽ không giẫm chân nhau khi chơi trong cùng một đội hình. Trong khi Goetze có xu hướng  trở thành một “ông chủ” ở khu vực giữa sân thì Reus lại đá thiên về cánh phải, hoặc chơi tốt trong vai trò của một tiền đạo. Mùa này, trong màu áo Gladbach, Reus được HLV Lucien Favre đẩy lên đá cặp tiền đạo với Mike Hanke và anh đã ghi được 10 bàn cũng như đóng góp 4 đường chuyền quyết định.


Gia hạn hợp đồng với Dortmund

 
Reus chắc chắn sẽ đến Dortmund vào mùa hè sắp tới, nhưng nếu muốn đá cặp với cầu thủ này thì điều kiện tiên quyết là Goetze phải ở lại sân Signal Iduna Park. Từ chối hàng loạt lời mời hấp dẫn đến từ nhiều đội bóng lớn ở khắp châu Âu là một điều không dễ, trong hoàn cảnh Dortmund đang thua kém về nhiều mặt. Thế nhưng, có vẻ như Goetze đang quyết tâm gắn bó với đội bóng đã giúp anh có được vị thế như hiện tại, bằng một tình yêu đích thực không thể mua bằng tiền bạc. HLV Juergen Klopp, với tấm lòng như một người cha, cũng là một sợi dây neo những ngôi sao trẻ của Dortmund, trong đó có Goetze, ở lại.

Hợp đồng hiện tại giữa Goetze và Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014 và ngay từ bây giờ, anh đã sẵn sàng gia hạn. “Một lần nữa tôi khẳng định rằng tôi muốn ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund. Ở đây tôi có gia đình và bạn bè, cũng như một đội bóng và một HLV tuyệt vời. Tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả”, Goetze chia sẻ. Không thể phủ nhận rằng ở Dortmund, Goetze đang hạnh phúc, dù viễn cảnh được chơi cho những đội bóng lớn như Barcelona hay Real Madrid luôn nằm trong giấc mơi của mọi cầu thủ vào thời điểm hiện tại. 

Nói về cơ hội ở giai đoạn lượt về, Goetze vẫn tin rằng Dortmund có khả năng vượt qua khoảng cách 3 điểm mà Bayern đang dẫn trước. Anh cũng tâm sự rằng, việc bị loại ở Champions League cho đến nay vẫn ám ảnh các cầu thủ Dortmund, bởi mục tiêu ban đầu của họ là lọt vào đến vòng tứ kết.

  • Hà Minh, Thethao


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.