feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tinh thần thép của người Đức đã phát huy đúng lúc giúp nhà đương kim vô địch đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1 vào tối 23/6.


Foto: Sau nhiều lần lỡ dở với các giải đấu lớn, Marco Reus đã ghi tên mình lên bảng tỷ số tại World Cup 2018. Ảnh: FIFA.


Đức buộc phải giành chiến thắng trước Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 mới có cơ hội giành vé vào vòng 16 đội. Do đó, các nhà đương kim vô địch đã nhập cuộc rất quyết tâm.

Tuy nhiên, khi quyết tâm chưa mang lại hiệu quả thì Đức đã nhận bàn thua ở phút 32 từ đường phản công nhanh của Thụy Điển. Người dội gáo nước lạnh cho Đức là cầu thủ Ola Toivonen.

Đức giành chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Điển (Ảnh: Getty Images).

Ngay ở đầu hiệp 2, Đức có bàn gỡ hòa do công của Reus, nhưng ở khoảng thời gian sau đó, các nhà đương kim vô địch gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Thậm chí, từ phút 82, Đức đã phải chơi thiếu người, khi Boateng nhận thẻ vàng thứ 2. Trong lúc khó khăn nhất và đứng trước viễn cảnh phải về nước từ vòng bảng, tinh thần của người Đức đã được thể hiện.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Đức được hưởng quả phạt trực tiếp chếch bên cánh trái. Kroos và Reus phối hợp đá phạt, sau đó tiền vệ khoác áo Real cứa lòng hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-1 cho “cỗ xe tăng”.

Với chiến thắng trước Thụy Điển, Đức có 3 điểm sau 2 lượt trận và nắm quyền tự quyết trong việc giành tấm vé đi tiếp. Ở lượt đấu cuối, Đức gặp Hàn Quốc, trong khi Thụy Điển sẽ phải quyết đấu với Mexico./.

VOV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.