feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Về mọi mặt, tuyển Đức được đánh giá cao hơn hẳn Slowakei. Tuy nhiên, HLV Joachim Löw vẫn có nhiều lí do để cẩn trọng trước trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2016 đêm nay.

Không ai khác, Slowakei là đội đã đánh bại tuyển Đức với tỉ số 3-1 ở trận đấu áp chót trước khi bước vào EURO 2016. Dù đó chỉ là thử nghiệm của HLV Joachim Löw, nhưng nó để lại cho Cỗ xe tăng vẫn không ít nỗi lo ngại.

"Chúng tôi thua Slowakei vào cuối tháng trước, vì vậy chúng tôi biết những gì phải đối mặt sắp tới,"HLV Löw cho biết trước trận đấu.

Ở vòng bảng, Slowakei cho thấy mình không hề yếu khi hòa Anh, thắng Nga và chỉ thua xứ Wales với cách biệt tối thiểu.

Slowakei có không ít ngôi sao, như trung vệ đội trưởng Skrtel (Liverpool), Kucka (AC Milan), Gyomber (AS Roma) và đặc biệt là Marek Hamsik - người có khả năng quán xuyến tuyến giữa cực tốt và có thể gây đột biến qua những đường chuyền, những cú sút có độ ’sát thương’ cao.

Đức giành quyền vào 1/8 ở tư cách nhất bảng C với 7 điểm và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, dù trước Ukraine hay Ba Lan, Cỗ xe tăng cho thấy đó không phải là hình ảnh mà người ta vẫn kì vọng vào họ.

Đội hình mà HLV Löw sở hữu rất đồng đều, chất lượng. Nhưng ở cả hàng thủ và đặc biệt làvhàng công, tuyển Đức đều chưa thể khiến người ta yên tâm hoàn toàn. Những ngôi sao tấn công được chờ đợi nhất như Müller, Götze hay Özil đều chưa chứng tỏ được khả năng trong khi Gomez đã cao tuổi và khó gánh vác được trọng trách.

"Slowakei đã thắng Đức ở trận giao hữu, hòa Anh ở EURO 2016. Chúng tôi có thừa tự tin để làm nên bất ngờ. Loại được Đức là điều không chỉ Slowakei mà cả châu Âu đều mong chờ," - đó là phát biểu đầy tự tin của HLV Jan Kozak trước thềm trận đấu.

Hãy cùng chờ đón những gì hứa hẹn đầy hấp dẫn diễn ra 18h00 (giờ Đức) hôm nay!

Dự đoán: Đức 2-1 Slowakei

Thông tin lực lượng

Đức: Hummels trở lại sau chấn thương, nhưng Boateng lại đau nhẹ.

Slowakei: Khả năng ra sân của Hubocan và Svento còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Neuer – Hector, Hummerls, Boateng, Howedes –Khedira, Kroos – Götze, Özil, MÜller – Gomez.

Slowakei (4-2-3-1): Kozacik – Hubocan, Durica, Skrtel, Pekarik – Pecovsky, Kucka – Weiss, Hamsik, Mak – Nemec.

Những thống kê thú vị:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 28 trận, Đức thắng 17, Slowakei thắng 6 và hòa 5 trận.
- Đức thắng 13 trong tổng số 16 trận gần nhất của họ tại các kỳ EURO.
- Đức chưa nhận bàn thua nào tại vòng bảng EURO 2016.

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.