feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
LĐBĐ Đức mới đây đã thưởng “nóng” cho thầy trò Joachim Löw 100.000 euro để động viên tinh thần trước trận chiến với Tây Ban Nha tại vòng bán kết.

Với hai chiến thắng quá “hoành tráng” trước Anh và Argentima, hai ứng cử viên cho chức vô địch tại Nam Phi 2010, Cỗ xe tăng hiện là ứng cử viên số một sẽ bước lên bục cao nhất của bóng đá thế giới vào ngày 12/7 tới. Và để khích lệ đội nhà trước 2 trận đấu cực kì quan trọng sắp tới, LĐBĐ Đức đã gửi thông báo thưởng cho toàn đội 100.000 euro kèm theo lời hứa sẽ chi đậm nếu Mannschaft đăng quang tại Soccer City.

Theo đó, nếu như đánh bại được đại kình địch Tây Ban Nha ở vòng bán kết, toàn đội sẽ lập tức nhận được 150.000 euro vào tài khoản. Còn trong trường hợp đoàn quân của Joachim Löw có thể mang chiếc cúp vàng danh giá về với người Đức thì cá nhân mỗi cầu thủ sẽ nhận được mức tiền “khủng” là 250 nghìn euro.

Số tiền trên có thể là không quá lớn đối với mức thu nhập hiện tại của các ngôi sao trong đội hình Cỗ xe tăng song nó vẫn là một sự khích lệ “thiết thực” và “kịp thời” nhằm nâng cao tinh thần cùng ý chí quyết thắng của các cầu thủ trước trận đánh lớn của LĐBĐ Đức.

Ngoài số tiền thưởng nói trên, việc lọt vào vòng bán kết cũng đã giúp cho thầy trò Joachim Loew kiếm được thêm 15 triệu euro từ FIFA. Còn nếu vượt qua được Tây Ban Nha để tiến vào trận chung kết, Mannschaft sẽ nhận được 16,5 triệu euro từ LĐBĐ thế giới. Còn trong trường hợp giành chức vô địch, tuyển Đức sẽ được thưởng 20,5 triệu euro. Đây được ghi nhận là mức tiền thưởng cao nhất trong lịch sử WC dành cho đội bóng giành được chiếc cúp vàng cao quý.
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.