feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Joachim Löw tin rằng cậu học trò cưng vẫn còn những phẩm chất để chơi tốt ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Bastian Schweinsteiger sẽ khoác áo Man Utd từ mùa giải sau, như xác nhận của "Quỷ đỏ" và phía Bayern Munich. Ông Joachim Löw, HLV tuyển Đức tin rằng tiền vệ 30 tuổi có thể chơi tốt dù chuyển sang môi trường mới.

"Basti là một thủ lĩnh đích thực, một cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể tạo dấu ấn ở bất cứ CLB nào, bao gồm cả Man Utd", Löw cho biết. "Cậu ấy hiểu rõ Louis Van Gaal, người rõ ràng muốn có sự phục vụ của Basti. Đó là một sự kết hợp tốt".

"Tôi biết cậu ấy vẫn còn tham vọng và nhiều mục tiêu trước mắt. Những thử thách ở Anh sẽ khiến cậu ấy có thêm động lực. Tuyển Đức sẽ cần Basti như người đội trưởng ở Euro 2016. Hy vọng Man Utd sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy có thể tham gia giải. Đối với Bayern, không còn Basti là mất mát lớn".

Schweinsteiger có 13 năm chơi bóng trong đội một Bayern, giành tám danh hiệu Bundesliga, một Champions League. Tiền vệ 30 tuổi đăng quang World Cup 2014 cùng tuyển Đức.

Schweinsteiger sẽ bổ sung chất thép cho tuyến giữa Man Utd, khi chỉ mỗi "lão tướng" Michael Carrick không thể đảm đương.

Jamie Carragher, bình luận viên của Sky Sport lại tỏ ra bất ngờ khi Man Utd chiêu mộ Schweinsteiger. "Ngạc nhiên chưa, họ bán đi cầu thủ hay nhất (De Gea) và mua về một cầu thủ đã không còn ở thời đỉnh cao. Tôi không thể hạnh phúc hơn", cựu cầu thủ Liverpool viết trên Twitter.

Doanh Doanh, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.