feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chiến thắng 3-1 giúp “Sói xanh” có được chiếc cúp QG, còn với Dortmund, cuộc chia tay HLV Klopp đã không đẹp như chuyện cổ tích.

 

Sau khi ẵm ngôi Á Quân của chính Dortmund tại Bundesliga, Wolfsburg lại có cơ hội đánh bại đội bóng áo vàng để lên ngôi cúp QG Đức. 90 phút diễn biến trên sân Olympia cho thấy chiến thắng thuyết phục của thầy trò Dieter Hecking và kỷ nguyên thành công của Dortmund đã đi đến hồi kết. HLV Klopp ra đi, không để lại chút dấu ấn nào trong mùa giải cuối cùng tại Signal Iduna Park.

Giấc mơ có màn chia tay đẹp ông thầy 47 tuổi được Aubameyang cụ thể hóa ngay phút thứ 5. Cựu cầu thủ Milan vô-lê cận thành mở tỷ số trận đấu.

Sau vài phút đầu chệch choạc, Wolfsburg nhanh chóng kiểm soát tình hình và “bầy sói” có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 22. Người lập công là Gustavo với pha đá bồi từ tình huống Naldo đá phạt khiến thủ thành Langerak không thể bắt dính.

Trong quãng thời gian từ phút 33 đến 38, De Bruyne và Bas Dost liên tiếp ghi hai bàn thắng giúp Wolfsburg vươn lên dẫn trước 3-1 trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Thế trận hiệp 2 không có nhiều thay đổi, “Sói xanh” vẫn nắm thế chủ động trên sân nhưng không tấn công dồn dập như hiệp 1. Về phía đội bóng áo vàng, Dortmund rất nỗ lực dâng cao đội hình nhằm kiếm tìm bàn thắng song lực bất tòng tâm.

Đánh bại Dortmund 3-1, Wolfsburg lên ngôi tại cúp QG Đức hoàn toàn xứng đáng. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, họ sẽ gặp Bayern Munich để định đoạt danh hiệu Siêu cúp nước Đức.


Đội hình ra sân:

Borussia Dortmund: Langerak; Durm, Schmelzer, Subotic, Hummels; Kehl, Mkhitaryan, Gundogan, Kagawa; Reus, Aubameyang

Wolfsburg: Benaglio; Vieirinha, Rodriguez, Naldo, Klose; De Bruyne, Gustavo, Caligiuri, Arnold; Perisic, Dost

CTV Dịch Phong/VOV.VN
Ảnh: Getty


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.