feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Joachim Löw đã bóng gió ông có thể chia tay đội tuyển Đức để làm HLV trưởng một CLB trong tương lai không xa.

 

Joachim Löw, 54 tuổi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển quốc gia Đức từ tay Jürgen Klinsmann vào tháng 7-2006 đã thừa nhận ông có khả năng chia tay tuyển Đức để dẫn dắt một CLB.

Löw nói với tờ Kicker, “Tôi sẽ không có quyết định gì bây giờ. Nhưng tôi rất thích ý tưởng dẫn dắt một CLB một lần nữa. Tại sao không?”.

“Tôi luôn suy nghĩ về tương lai sau mỗi 2 năm. Là một HLV tôi biết rằng mình phải đưa ra quyết định sau mỗi giải đấu”, Löw cho biết thêm.

Từ phát biểu của Löw có thể nhận thấy, thời điểm chia tay tuyển Đức của Löw có thể là sau Euro 2016 trên đất Pháp. Nếu tuyển Đức vô địch Euro 2016 thì đó là lời chia tay không thể tuyệt vời hơn của vị HLV đã dẫn dắt tuyển Đức lên đỉnh thế giới ở mùa hè qua tại Brazil.

Trong sự nghiệp của mình, Löw từng là HLV trưởng tại CLB FK Austrian Wien (Áo) trong 8 tháng ở mùa giải 2003-2004. Tại đây, Löw đạt tỉ lệ chiến thắng 50%. Sau khi chia tay CLB của nước Áo, Löw trở về Đức giữ vị trí trợ lý HLV cho Jurgen Klinsmann. Khi Klinsmann chia tay tuyển Đức, Löw chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển này. Sau 8 năm dẫn dắt tuyển Đức, Löw đã giúp bóng đá nước này lên đỉnh vinh quang thế giới vào mùa hè vừa qua.

PHẠM QUANG, PL


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.