feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cựu giám đốc điều hành của Bayern München- Karl Hopfner đã nhận được 99,6% phiếu bầu trong phiên họp bất thường diễn ra ngày 2-5 để trở thành tân chủ tịch CLB Bayern München thay cho người tiền nhiệm Uli Höness.

 

Trước đó, ông Höness bị cáo buộc với tội danh trốn thuế, làm rung chuyển cả thành München. Sau khi bị bắt và kết án vào tháng 3, vị cựu chủ tịch này sẽ phải ngồi tù trong khoảng thời gian 3 năm rưỡi.

Trong lễ nhận chức vụ mới, ông Karl Hopfner đã có những lời tuyên thệ trước các thành viên ban lãnh đạo:

“Cảm ơn các bạn đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ làm việc và cố gắng đưa đội bóng tiến lên bằng tất cả trái tim, niềm đam mê và tâm hồn như những gì tôi đã làm trong hơn 31 năm qua ở các vị trí khác nhau”

Tân chủ tịch Bayern nói thêm: “Tôi tự hào là một phần của gia đình Bayern München và sẽ luôn luôn làm việc vì lợi ích của gia đình này.”

Trước đó, Karl Hopfner từng giữ chức giám đốc điều hành trong khoảng thời gian từ năm 1983 cho đến giữa những năm 1990. Ông cũng đã ngồi trên cương vị phó chủ tịch của Bayern trong năm 2002. Trong khoảng thời gian đảm đương những chức vụ khác nhau với Bayern München, ông Hopfner đã được ca ngợi có công lớn trong việc giúp Bayern München ổn định tài chính.

Người đàn ông 61 tuổi này đã có thời gian làm việc tại ủy ban UEFA và có liên hệ mật thiết với hiệp hội bóng đá Đức. Sau nhiều năm cống hiến, ông Karl Hopfner cuối cùng cũng đã trờ thành “đầu tầu” của CLB giàu thành tích nhất nước Đức.

CTV Thanh Bình/VOV online
Theo Goal


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.