feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trước là tính năng nhận diện khuôn mặt, giờ là nút “Like” (thích). Có vẻ mạng xã hội Facebook không được ưa thích tại Đức, khi chính phủ xem nút "Like" trên Facebook là bất hợp pháp.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa bị tuýt còi tại Đức vì những rắc rối liên quan tới tính năng nhận diện khuôn mặt, cho phép người dùng xác nhận và “tag” bạn bè nhanh chóng trong các bức ảnh.

Đức nổi tiếng nghiêm khắc với các vấn đề quyền riêng tư và dường như nút Like đã vi phạm luật về quyền riêng tư của nước này. Thilo Weichert, một quan chức từ Trung tâm bảo vệ dữ liệu Schelswig-Holstein (một bang miền Bắc Đức), cho biết nút Like có khả năng “theo dấu” hành vi của một người trên web. Điều này cũng đồng thời vi phạm luật bảo vệ dữ liệu của Liên minh châu Âu.

Facebook đã phủ nhận các lời buộc tội, chỉ rõ bất cứ dữ liệu nào, ví dụ như các thao tác web liên quan tới địa chỉ IP duy nhất, sẽ được xóa sau 90 ngày. Tuy nhiên, các website đang hoạt động tại Schleswig-Holstein đến ngày 30 để xóa bỏ nút Facebook Likecủa mình. Khoản phí cho việc không tuân thủ có thể lên tới 72.000 USD.

  • Du Lam, Theo Slashgear, Ictnews


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.