feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cựu nghị sĩ Đức bị nghi giết người tình, chở xác nạn nhân đi qua nhiều con phố trước khi tự sát tại nhà riêng.


Foto: Cựu nghị sĩ Đức Gerwald Claus-Brunner bị nghi giết người tình đồng giới sau đó tự sát. Ảnh: Telegraph.


Ông Gerwald Claus-Brunner, 44 tuổi, cựu nghị sĩ vừa mất ghế trong chính quyền Berlin, bị phát hiện đã chết hôm 19/9 bên cạnh thi thể của một người đàn ông 29 tuổi, theo Telegraph.

Vụ án thu hút sự chú ý ở Berlin bởi nghị sĩ Gerwald là một trong những chính trị gia nổi tiếng nhất thủ đô nước Đức. Ông Claus-Brunner có phong cách ăn mặc kỳ dị với khăn quấn đầu nhiều màu sắc, quần áo bằng vải thô.

Danh tính người đàn ông trẻ chết cạnh cựu nghị sĩ không được tiết lộ. Truyền thông Đức cho rằng đó là Jan Mirko L, bạn thân và là cựu nhân viên tại văn phòng bầu cử của ông Claus-Brunner.

Khám nghiệm tử thi cho thấy ông Claus-Brunner tự tử, còn Mirko L bị chết hai ngày trước đó với tác động của một vật cùn lên cơ thể. Mirko L bị sát hại tại nhà riêng, Claus-Brunner đưa nạn nhân qua nhiều con phố để về nhà mình. Tin tức nói cựu nghị sĩ chở xác nạn nhân bằng xe đẩy chưa được xác nhận.

Cựu nghị sĩ để lại bức thư tuyệt mệnh. Cảnh sát chưa công bố nội dung, song báo giới phỏng đoán nó chứa đựng nội dung thừa nhận giết người. Claus-Brunner là một trong 15 nghị sĩ Đảng Piratenpartei bị mất ghế trong chính quyền Berlin sau cuộc bầu cử cuối tuần trước.

Claus-Brunner đã có những hành động không bình thường vài tháng trước vụ án mạng. Hồi tháng 6, ông từng nói về cái chết của mình và đề nghị các nghị sĩ tưởng niệm trong một phút.

Báo Đức đưa tin cựu nghị sĩ có tình cảm lãng mạn với nạn nhân, dù cả hai chưa bao giờ là vợ chồng. Theo tờ Welt, ông Claus-Brunner thường gọi nạn nhân là "đầu xoăn" trên mạng xã hội Twitter, thậm chí còn gửi tin nhắn cho nạn nhân với hình trái tim.

Hôm 16/9, cựu nghị sĩ đăng ảnh nạn nhân lên Twitter với lời nhắn: "Tình yêu, cuộc sống của tôi dành cho Wuschelkopf. Mãi mãi và mãi mãi". Vài giờ trước đó, Claus-Brunner gửi một tin nhắn cho Mirko L: "Hôm nay là một ngày tồi tệ hơn bất cứ ngày tồi tệ nào tôi đã trải qua. Hy vọng cuối tuần sẽ khá hơn", tin nhắn sau đó bị ông Claus-Brunner xóa. Mirko L được cho là đã chết trong thời điểm tin nhắn được gửi đi.

Văn Việt, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.