feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một nghi phạm trong các vụ tấn công tình dục ở Đức vừa bị bắt sau khi cô gái bị tấn công nhận ra kẻ này trên truyền hình.

Cô gái 18 tuổi là một trong những nạn nhân tố cáo bị quấy rối ở trung tâm thành phố Düsseldorf vào đêm giao thừa.

Theo Telegraph, cảnh sát không có manh mối nào về kẻ tấn công cho đến khi cô nhìn thấy y trong một bộ phim tài liệu trên kênh Spiegel. Thay vì lẩn trốn, nghi phạm 33 tuổi người Morocco lại đồng ý tham gia vào bộ phim về đề tài tội phạm mang tên "Vua móc túi" .

Trong đó, Taoufik M phủ nhận cáo buộc mình cầm đầu một nhóm tội phạm nhỏ ở Düsseldorf.

"Luôn có một nhóm người ăn trộm. Người ăn trộm cái quần, người trộm điện thoại hoặc túi xách. Mỗi người tự hành động một mình", y nói.

Nghi phạm tấn công tình dục ở trung tâm thành phố Düsseldorf trong bộ phim tài liệu trên kênh Spiegel. Ảnh: Spiegel

Bộ phim nói rằng y từng có tiền án và trước khi đến Đức đã sống ở Italy.

Cô gái trên đã trình báo sự việc với cảnh sát và kẻ này bị bắt vào sáng sớm 13/2. Tên của y không được công bố nhưng tờ Bild xác định y là Taoufik M, sống ở Đức hai năm nay.

"Tên này nằm trong một nhóm người nước ngoài khá đông tiến hành các vụ tấn công và quấy rối thường xuyên", cảnh sát Düsseldorf cho biết trong một thông cáo.

Düsseldorf là một trong những thành phố ở Đức xảy ra các vụ tấn công tình dục vào giao thừa.

Cảnh sát thành phố lân cận Köln hiện đã xác định được 73 nghi phạm trong các vụ việc tại đây, chủ yếu là những người xin tị nạn và nhập cư bất hợp pháp. Tuy nhiên, trong số này cũng có 3 công dân Đức và phần lớn là người Morocco và Algeria.

Anh Ngọc, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.