feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 3/11, các nhà điều tra Đức đã bất ngờ lục soát trụ sở Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) ở thành phố Frankfurt/Main để phục vụ công tác điều tra vụ bê bối trao quyền đăng cai World Cup 2006 của Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA).

 

Theo truyền thông Đức, khoảng 50 nhà điều trong trang phục dân sự đã bất ngờ lục soát trụ sở DFB vào sáng 3/11.

Nhà riêng của Chủ tịch DFB Wolfgang Niersbach và cựu lãnh đạo DFB Theo Zwanziger cũng bị lục soát do bị tình nghi trốn thuế.

Theo báo Hình ảnh của Đức, lực lượng này gồm các nhân viên điều tra trốn thuế Frankfurt, Viện công tố trọng điểm về các vụ án hình sự kinh tế ở Frankfurt/Main.

Theo truyền thông Đức, các nhà điều tra đang tiến hành điều tra khoản tiền 6,7 triệu euro mà DFB đã đưa cho các quan chức FIFA trước khi diễn ra World Cup 2006.

Điều tra nội bộ cho thấy khoản tiền này không được liệt kê trong hồ sơ thuế, do vậy các nhà điều tra nghi ngờ DFB đã trốn thuế.

Trong trường hợp phát hiện có dấu hiệu trốn thuế, cả Chủ tịch DFB Niersbach và người tiền nhiệm Zwanziger có thể bị phạt tù.

Ông Zwanziger cho biết DFB đã lập một "quỹ đen" khi vận động đăng cai World Cup 2006, đồng thời tố cáo ông Niersbach không trung thực trong vụ việc này./.

Vietnam+


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.