feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhà điều hành trung tâm kết nối mạng Internet lớn nhất thế giới DE-CIX tại thành phố Frankfurt am Main của Đức ngày 22/4 tuyên bố sẽ đệ đơn lên Tòa án hành chính liên bang Đức kiện Cục tình báo đối ngoại Đức (BND) giám sát trái phép các đường truyền Internet của trung tâm này.

Ông Klaus Landefeld, Chủ tịch Hội đồng quản trị của DE-CIX cho biết hãng phát hiện được hoạt động giám sát của BND đối với trung tâm từ nhiều năm qua và nhận định việc kiểm soát này là không được sự cho phép của luật pháp Đức.
 
Theo ông Landefeld, việc BND giám sát các đường truyền Internet quốc tế trung chuyển qua Frankfurt là trái phép vì hiến pháp Đức quy định BND chỉ được kiểm soát những tài sản của Đức.
 
Ông Landefeld cũng nhấn mạnh trong trường hợp thua kiện ở Tòa hành chính, DE-CIX sẽ tiếp tục kiện lên Tòa án hiến pháp liên bang, Tòa án tối cao của Đức.
 
DE-CIX là trung tâm kết nối mạng Internet có năng lực truyền tải 3.000 Gigabytes/1 giây với các khách hàng là những nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu thế giới như Deutsche Telekom, Vodafone và Verizon, phần lớn dữ liệu lưu chuyển qua trung tâm này cũng là từ nước ngoài.
 
Đây sẽ là lần đầu tiên một doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông của Đức khởi kiện cơ quan tình báo nước ngoài vì các hoạt động gián điệp mạng./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.