feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Julia Linh Đoàn đang được giới trẻ biết đến như là một fashionista (nhà tư vấn, thiết kế thời trang) gốc Việt xinh đẹp và cực kỳ cá tính.

Tại Elle Fashion Show Xuân/Hè 2012 vừa diễn ra vào đầu tháng 4, trước thềm thảm đỏ, ngoài sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của các ngôi sao trong showbiz Việt, Julia khiến giới thời trang trong nước bị cuốn hút với mái tóc dài, khuôn mặt đẹp "lành lạnh", đặc biệt là chiếc mũ phớt rộng vành và trang phục theo phong cách thật "chất".

Julia Linh Đoàn sinh năm 1992.

Julia Linh Đoàn sinh năm 1992, là cựu học sinh trường Wilhelm-hausenstein Gymnasium (Đức). Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng Julia rất thông thạo tiếng Việt. Trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp PTTH, cô hiện làm việc với vai trò trợ lý thời trang cho mảng thời trang của tạp chí Elle Việt Nam - tạp chí thời trang lớn và danh tiếng hàng đầu Việt Nam. 

Trước đó, Julia cũng từng xuất hiện trên một số trang báo điện tử trong nước như một fashionista mới đầy cá tính. 

Julia Linh Đoàn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp "lành lạnh" của mình. Ảnh: Kênh 14.


Theo Julia, người làm về thời trang không nhất thiết phải ăn mặc thật là sành điệu hay quá thời trang. Quan trọng vẫn là sản phẩm của họ tạo ra như thế nào và nó có được mọi đón nhận trong đời sống hay không. Bản thân Julia thường xuyên lựa chọn trang phục cho mình bằng cách order đồ cũ ở trang mua bán Ebay với giá thấp hơn thị trường rất nhiều. Và mỗi lần như vậy, cô thường phải chắc chắn nó phù hợp với dáng vóc cũng như gu thời trang của mình. 

Đam mê thời trang là vậy nhưng công việc hiện tại vẫn chỉ là niềm vui nho nhỏ và tạm thời của cô. Cô tâm sự: “Thời gian tới, khi về Đức, tôi sẽ bắt đầu đăng ký học đại học ngành Thiết kế truyền thông”.

  • Bảo Bình (Datviet tổng hợp)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.