feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Khi quân đội của mình đang chuẩn bị phải đối phó ở các mặt trận xa xôi như Stalingrad và bắc Phi, Hitler đã đặt áp lực lên đội ngũ các nhà khoa học để tạo ra những loại siêu vũ khí chiến tranh.

 

Trong số đó có những tên lửa V2 và những chiến đấu cơ đầu tiên… Và ý tưởng tạo những đĩa bay để thả bom London và thậm chí New York đã được hình thành.

Giờ đây, người ta cho rằng các nhà khoa học của Hitler thực chất đã thiết kế kiểu phương tiện bay này và thậm chí đã tạo ra một hình mẫu đã cất cánh.

Chương trình này được cho là đã tạo nên những bước đột phá qua những thử nghiệm – một bài báo trên tạp chí khoa học PM của Đức cho biết. Bài báo trích lời các nhân chứng tin rằng họ đã nhìn thấy đĩa bay có hình chữ thập sắt của quân đội Đức bay thấp trên sông Thames năm 1944.

Những người Mỹ cũng coi sự tồn tại của loại vũ khí này là một điều nghiêm túc. Tờ New York Times của Mỹ cũng đã viết về “đĩa bay bí hiểm” và công bố những hình ảnh của phương tiện bay này với vận tốc rất cao trên các tòa nhà chọc trời của thành phố.

Tạp chí khoa học PM của Đức nói rằng người Đức đã phá hủy nhiều tài liệu về vấn đề này nhưng năm 1960, tại Canada, các chuyên gia về UFO đã cố gắng tái tạo lại phương tiện và trước sự vui mừng, chúng đã “thực sự bay được”.

Dự án này có tên gọi kế hoạch Schriever-Habermohl ở Prague, Séc từ năm 1941 và 1943.

Tù nhân của các nước liên minh cho biết đã nhìn thấy đĩa bay màu bạc trong một số lần.

Joseph Andreas Epp, một kỹ sư trong dự án trên, cho biết đã có 15 mẫu được chế tạo. Ông mô tả cách thức một buồng lái trung tâm được bao quanh bằng những cánh quạt có thể điều chỉnh được, tạo nên một vòng tròn và giúp phương tiện có thể bay lên.

Sau chiến tranh, nhiều nhà khoa học Đức đã giúp đỡ trong các chương trình không gian của Mỹ.

 

175052163_images439157_1
Liệu có phải sự thật? Những hình ảnh này đã được đưa lên Internet và được cho là bản mẫu của một UFO của Đức


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.