feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Cảnh sát Đức đang tìm kiếm một bệnh nhân tâm thần vừa trốn khỏi một bệnh viện ở Baden-Württemberg. Người đàn ông Sri Lanka này đã từng giết chết một phụ nữ trong một nhà thờ bằng một lưỡi kiếm samurai năm 2005.

Ranjithakumar Vallipuram, 30 tuổi, đã giết chết người phụ nữ và làm trọng thương ba người khác trong vụ việc năm 2005 tại nhà thờ Zuffenhausen, phía Bắc Stuttgart. Các nạn nhân là thành viên của cộng đồng Tamil ở địa phương.

Vallipuram, một thành viên Tamil ở Sri Lanka, đã trốn khỏi bệnh viện tâm thân Bad Schussenried, nơi anh ta đã bị giam giữ và điều trị bệnh. Trước đó, toà án Stuttgart nói rằng anh ta không thể bị xét xử vì bị bệnh tâm thần phân liệt.

Theo báo chí Đức, người đàn ông đã không trở lại bệnh viện sau khi được phép đi ra ngoài một mình vào sáng thứ bảy.

Ông Heiner Missenhardt, giám đốc của bệnh viện cho biết, Vallipuram không đáng lo ngại vì bệnh tình của anh ta gần như khỏi hoàn toàn một thời gian trước đây. Vì thế, anh ta mới được phép rời khỏi bệnh viện mà không có người đi kèm. Anh ta được phát thuốc uống trong một tuần, nhưng nếu không có thuốc thì bệnh tình của anh ta có thể nặng trở lại.

Cảnh sát cho rằng, người đàn ông trốn khỏi bệnh viện vì sợ bị trục xuất về nước. Đơn xin tị nạn vì lý do chính trị của anh ta đã bị từ chối trước khi anh ta giết người.

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.