feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Năm nay, ngày Tình nhân (14.2) rơi vào thứ hai nên dịp cuối tuần, nhiều cặp vợ chồng, tình nhân ở Berlin (Đức) tranh thủ ngày nghỉ đi mua quà tặng cho nhau.

Cũng như ở các nơi khác, những món quà đặc trưng vào ngày Valentine tại Berlin thường là sô-cô-la, nước hoa, nữ trang, quần áo và dĩ nhiên không thể thiếu hoa tươi và thiệp. Những mặt hàng trên được bán rất chạy trong những ngày này, vì đó là những biểu tượng thay lời muốn nói của trái tim.Có thể thấy tại các khu trung tâm mua sắm ở Berlin, không khí mua quà, hoa tặng cho nhau trong ngày lễ tình nhân rất nhộn nhịp, rộn ràng.

 


Các chủ cửa hàng hoa tại Berlin luôn bận rộn với việc gói hoa theo đơn đặt hàng

 


Mặt hàng hoa tươi phong phú về chủng loại


 

 


Một góc Valentine tại trung tâm mua sắm Alexa ở Berlin

Đối với giới trẻ Đức, những đóa hoa hồng tươi đại diện cho tình yêu là món quà được yêu chuộng nhất trong ngày 14.2. Nhiều cặp đôi còn lo xa nên đặt mua hoa từ một tháng trước.

Tại các cửa hàng bán hoa tươi, người ra vào tấp nập. Vào dịp này, các chủ cửa hàng bán hoa tươi tại Berlin làm việc không ngơi nghỉ. Họ luôn tất bật với việc tiếp nhận các cuộc gọi đặt hàng, chọn, gói hoa hồng cũng như một số loại hoa khác theo các đơn đặt hàng từ trước…

“Thường vào những ngày này, tôi đến cửa hàng từ sớm và về trễ lắm”, Eleni - một chủ cửa hàng bán hoa tại Berlin - cho biết.

Không kém gì hoa hồng tươi, sô-cô-la cũng là loại quà tặng rất “hút hàng” với nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú, đa dạng.

Một số người khác lại thích đưa nhau đến những thành phố lãng mạn tại châu Âu như Rome (Ý), Venice (Ý) và Paris (Pháp) để du lịch.

Bên cạnh đó, thị trường quà tặng Valentine online cũng khá sôi động với đặc tính dễ chọn, kèm dịch vụ giao quà tận nơi dành cho những người bận rộn… 

 

 


Trang sức, món quà không thể thiếu trong ngày tình nhân

 


Mặt hàng nước hoa cũng rất hút hàng


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.