feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hai đại sứ môi trường Bayer là Đào Thị Bích Vân (sinh viên Khoa Đô thị học và Quản lý Đô Thị, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM)  và Nguyễn Ngọc Huy Vũ (sinh viên Khoa Môi trường, Trường ĐH Bách Khoa TPHCM) đại diện cho Câu lạc bộ Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam 2011 sẽ lên đường tham dự tuần lễ du khảo sinh thái tại thành phố Leverkusen (Đức), thời gian từ 16-21.11.2011.


Trong suốt tuần lễ du khảo sinh thái, Bích Vân, Huy Vũ cùng với các đại sứ môi trường Bayer đến từ 15 quốc gia khác sẽ có dịp tham dự các buổi báo cáo khoa học và thảo luận với các chuyên gia môi trường của Bayer và của Uỷ ban Môi trường thuộc Liên Hiệp Quốc về các vấn đề liên quan đến sinh thái, bảo vệ môi trường và các giải pháp sản phẩm tiên tiến hướng đến sự phát triển bền vững của con người.

Bích Vân, Huy Vũ cũng sẽ được đưa đi tham quan thực tế các cơ sở quản lý môi trường như nhà máy xử lý rác thải tân tiến AVEA, Burrig, tàu Max Pruss quản lý chất lượng nước sông Rhin, đội xe lưu động Lumbricus quản lý chất lượng nguồn không khí, v.v.. để tận mắt chứng kiến những hoạt động bảo vệ môi trường và thấu hiểu trách nhiệm của cơ quản quản lý tại Đức trong việc xây dựng một môi trường sống trong lành cho người dân.

Riêng Nguyễn Ngọc Huy Vũ sẽ đại diện VN tham gia giải thưởng “Nhà Lãnh đạo môi trường Bayer trẻ tuổi toàn cầu” với dự án “Xây dựng trang web mua chung www.MuaXanh.com để quảng bá sản phẩm xanh và lối sống thân thiện với môi trường. Ba giải thưởng đặc biệt có giá trị 1.000 euro/giải sẽ dành cho ba dự án xuất sắc nhất thông qua hình thức tài trợ phát triển.

  • T.H.T, laodong

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.