feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hình ảnh trong bộ phim mở màn liên hoan Sau thành công vang dội của Liên hoan phim Đức năm 2010, Liên hoan lần thứ 2 sẽ được tổ chức trong vòng 1 tháng từ 16.9 đến 17.10 với những bộ phim hấp dẫn đến từ điện ảnh Đức.

Liên hoan sẽ được tổ chức với quy mô trình chiếu các bộ phim tại 6 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Liên hoan phim Đức năm nay mang lại cho khán giả Việt Nam cơ hội tốt hơn làm quen với phim Đức đương thời và qua màn ảnh khám phá những triển vọng mới khác nhau trên đất nước Đức. Liên hoan phim năm nay tại Việt Nam mang đến cho khán giả Việt Nam những bộ phim tiêu biểu của các đạo diễn tên tuổi và các tài năng trẻ trong làng điện ảnh Đức.

Hình ảnh trong bộ phim mở màn liên hoan
Hình ảnh trong bộ phim mở màn liên hoan "Almanya - Nước Đức chào đón bạn"

“Almanya – Nước Đức chào đón bạn” - bộ phim khai mạc Liên hoan là tác phẩm điện ảnh đầu tay của hai chị em Yasemin và Nesrin Samdereli đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Liên hoan sẽ trình chiếu những bộ phim lịch sử với những hình ảnh lôi cuốn và hoành tráng của các đạo diễn tên tuổi như  “Nữ giáo hoàng” của Sönke Wortmann, hay “Goethe!” của Philipp Stölzl. Bộ phim “Đứa con tháng Mười một” đã đánh thức lịch sử của nước Đức và đồng thời gắn kết nó với những số phận con người một cách cảm động.

“Thu vàng” và “Neukölln Không giới hạn” là hai bộ phim tài liệu hấp dẫn cùng các nhân vật chính lôi cuốn khán giả ra khỏi cuộc sống đời thực, trong khi những câu chuyện tình đẹp như trong chuyện cổ tích “Fan cũng phải có giới hạn” và những bộ phim bi hài đầy tình cảm như “Chạy đi nếu có thể” và “Thật gần bên nhau” mang lại tiếng cười và cả nước mắt…

Các bộ phim tại Liên hoan sẽ được chiếu bằng ngôn ngữ Đức có phụ đề tiếng Việt hoặc thuyết minh tiếng Việt. Đây đều là những bộ phim đã rất thành công tại các rạp chiếu phim trên khắp thế giới cũng như tại Liên hoan phim Berlin và các Liên hoan phim quốc tế khác.

  • Phước Nguyên, Laodong

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.