feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, nhận lời mời của Hội người Việt Nam tại  Dresden (Đức), VFF đã cử đoàn bóng đá các cựu cầu thủ Việt Nam (nòng cốt là các cựu cầu thủ Thể Công và Phòng không không quân) sang thăm và thi đấu hữu nghị tại thành phố Dresden.

Đoàn cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam do nhà báo Nguyễn Xuân Gụ làm trưởng đoàn đã tham gia giải thi đấu bóng đá tại Dresden cùng các đội Dresden1 và 2, FC Berlin, Madeburg, TID Germany. Giải bóng đá cộng đồng lứa tuổi trên 40 Dresden 2011 là sân chơi vô cùng bổ ích dành cho người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại CHLB Đức. 

Sự hiện diện của ông Nguyễn Đình Hùng, Tham tán sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Đức, ông Phạm Hồng Phong, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Dresden, ông Đỗ Văn Phúc, đại diện của VFF tại châu Âu, đã khích lệ tinh thần cho các đội bóng tham dự giải. Thay mặt VFF, ông Đỗ Văn Phúc đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch VFF gửi đến tất cả các đội bóng tranh tài ở giải Dresden 2011.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, giải đã thành công tốt đẹp với  kết quả đội FC Berlin đã đoạt Cúp vô địch, đội cựu cầu thủ Việt Nam giành giải nhì khi thua đội FC Berlin ở loạt sút luân lưu sau 2 hiệp đấu chính thức hoà không có bàn thắng, đội Dresden 1 đứng thứ 3 và đội bóng Madeburg xếp thứ 4 . Đội bóng đá TID Germany đã được BTC trao giải phong cách.

  • V.P TTVH

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.