feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đây là lần thứ hai Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi đồng tổ chức Lễ hội Oktoberfest lần thứ 6 tại Hà Nội.

 

Lễ hội bia Oktoberfest là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới thường niên được bắt nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức với lịch sử 205 năm. Sự kiện này thường kéo dài 16 ngày từ cuối tháng 9 đến tuần đầu của tháng 10 hàng năm với hơn 6 triệu người tham gia trên toàn thế giới và nhiều năm nay Oktoberfest Vietnam đã trở thành lễ hội tuyền thống lớn nhất của Đức không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức. Nay được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc “Anton Showband” trình diễn tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí trong toàn thời gian lễ hội. Một lần nữa, khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ thật vui vẻ trong khung cảnh tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi; tất cả cộng hưởng tạo nên một sự kiện mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Năm nay lễ hội Bia Đức được tổ chức vào 3 tối (18h đến 24h) từ 22 đến 24-10. Với diện tích 1600 m2, khách sạn có thể phục vụ tới 1500 khách mỗi đêm và để tiếp nối với thành công của chương trình năm ngoái, chúng tôi khẳng định đây tiếp tục là một trong những lễ hội Oktoberfest lớn nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội.


Thuận Thi, HNM


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.