feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hơn 1.000 khán giả tiến sát sân khấu, hòa mình vào những giai điệu sôi động của ban nhạc Raggabund trong khuôn khổ đêm giao lưu văn hóa Việt - Đức.

 

Với tiêu chí đại diện cho một nước Đức rực rỡ sắc màu và đa văn hóa, ban nhạc Raggabund đã đem đến bữa tiệc âm nhạc rộn rã cho các khán giả TP HCM tại nhà hát Bến Thành tối 26/3. Raggabund gồm các thành viên đến từ Đức và Italy, trong đó hai ca sĩ chính - Paco Mendoza và Don Caramelo - đồng thời là anh em ruột có gốc gác Nam Mỹ.

Trong gần 2 giờ diễn ra, ban nhạc liên tục thay đổi các thể loại âm nhạc từ Dance, Latin, Hip hop cho đến Ballad êm dịu. Sự làm mới này khiến khán giả phấn khích. Chỉ sau hơn nửa giờ diễn, đa số khán giả rời chỗ ngồi, tiến sát sân khấu hò reo, nhảy múa theo những giai điệu sôi động.

"Sau khi nhảy múa cùng các bạn trẻ, tôi thấy cơ thể mình được giải phóng, thoải mái và vô cùng sảng khoái", cô Huỳnh, nhà ở quận Tân Bình cho biết.

Nhiều khán giả trẻ cho rằng, Việt Nam thiếu những lễ hội âm nhạc có khả năng xóa nhòa ranh giới văn hóa vùng miền, khiến người nghe cuồng nhiệt và cháy hết mình theo những nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu. "Việc khuấy động khán phòng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng phối nhạc của nhạc công cũng như nhiệt huyết trình diễn của các ca sĩ. Ban nhạc Raggabund có sự kết hợp tuyệt vời giữa các thể loại âm nhạc hiện đại", khán giả Minh Khoa chia sẻ.

"Những âm thanh mạnh mẽ đến từ nước Đức" là chủ đề cho chuỗi hoạt động âm nhạc trong chương trình giao lưu văn hóa kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Sau khi trình diễn ở TP HCM, Raggabund tiếp tục biểu diễn ở Hà Nội và Hải Phòng.

"Lần đầu biểu diễn tại Việt Nam, tôi vui và hạnh phúc vì các bạn đã đón nhận chúng tôi đầy cuồng nhiệt. Hy vọng, trong tương lai chúng ta có nhiều dịp hội ngộ", Paco Mendoza, trưởng nhóm nhạc chia sẻ.

Châu Mỹ, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.