feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chiều ngày 20/12/2014 tại ngôi nhà Việt (Viethaus) ở Berlin đã diễn ra buổi hội nghị giữa nhiệm kỳ của Hội Doanh Nghiệp người Việt tại CHLB Đức và nhận bằng khen của bộ trưởng bộ Công Thương.

Đến dự có Thứ trưởng bộ Công Thương - ông Nguyễn Cẩm Tú, Đại Sứ Việt Nam tại CHLB Đức - bà Nguyễn Thị Hoàng Anh và các cán bộ sứ quán, các vị khách mời và hội viên hội doanh nghiệp người Việt tại CHLB Đức.

Mở đầu chương trình Chủ tịch hội doanh nghiệp người Việt tại CHLB Đức, tiến sỹ Phạm Ngọc Kỳ đã sơ kết các hoạt động của hội trong thời gian 2013 - 2014 cũng như ra mắt cuốn "Sổ Tay Doanh Nghiệp" do hội doanh nghiệp người Việt tại CHLB Đức biên soạn. Cuốn sách này gồm 120 trang bằng tiếng Việt sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin khái quát nhất liên quan đến sự hình thành ban đầu của một doanh nghiệp có nhu cầu khởi nghiệp tại CHLB Đức, một số khái niệm trong kinh doanh và những điểm cần lưu ý khi thực hiện các hợp đồng kinh tế.

Chủ tịch hội doanh nghiệp người Việt tại CHLB Đức, TS Phạm Ngọc Kỳ giới thiệu cuốn "Sổ Tay Doanh Nghiệp"

Ngoài ra còn có những tổng kết được biên soạn từ tài liệu của bộ Kinh Tế, Bộ Lao Động và Bộ Tài Chính Liên Bang nhằm giúp người đọc hiểu được những khái niệm cơ bản ban đầu khi nhận được những văn bản của các cơ quan, hữu quan phía Đức.

Các thành viên mới được bổ sung thêm của nhiệm kỳ 4

Trong buổi hội nghị, hội Doanh Nghiệp nhiệm kỳ thứ IV đã hoàn chỉnh điều lệ hội doanh nghiệp và kiện toàn lại tổ chức cũng như ban chấp hành hội. Hội nghị cũng đã kết nạp thêm 6 thành viên mới vào hội để xây dựng hội ngày càng phát triển hướng tới kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt - Đức.

Thứ Trưởng Nguyễn Cẩm Tú (trái, ngoài cùng) trao Bằng Khen của Bộ cho doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ Trưởng Nguyễn Cẩm Tú thay mặt cho Bộ Trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã trao Bằng Khen của Bộ cho doanh nghiệp tiêu biểu, cũng như 14 doanh nghiệp nổi bật tại CHLB Đức đã nhận được giấy khen của Sứ Quán Việt Nam tại CHLB Đức.  

Chương trình được diễn ra trong không khí thân mật đầm ấm và thành công. Các doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, trao đổi cuối năm và cùng hướng tới xây dựng hội doanh nghiệp tiếp tục trở thành cầu nối thương mại giữa hai nước.

Quốc Đại, tapchihuongviet.eu

Một số hình ảnh buổi Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Hội Doanh Nghiệp người Việt tại CHLB Đức:

Thứ trưởng bộ Công Thương - ông Nguyễn Cẩm Tú

 


Bình luận   

0 #1 Việt Hòa 33:04 21-12-2014
Cộng đồng đật niềm tin vào sự khởi nghiệp mới của Hội Doanh nghiệp, góp phần vượt qua khó khăn của thời Kinh tế "Khủng hoảng", bắt nhịp với sự trỗi dậy của nền Kinh tế Đức. Đóng góp vai trò tích cực hơn nữa trong Diễn đàn Doanh nghiệp Người Việt- Châu Âu. Các cử nhân Kinh tế tương lai cũng nên gắn với hoạt động của Hội để có thêm trải nghiệm. Trong tiến trình Hội nghị thấy còn thiếu một số Trung tâm Thương mại, nữ Doanh nhân.... TB/ Dùng các ký hiệu mã chữ dạng này rất khó đoc !
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.