feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) sẽ tổ chức Lễ hội Oktoberfest 2014 tại hai Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, trong tháng Mười tới.

 

Dự kiến sẽ có hơn 15.000 khách tham gia vào sự kiện này tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2.500 khách tham gia tại Hà Nội, khiến cho Lễ hội Oktoberfest 2014 của GBA không chỉ là sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại Việt Nam, mà còn là một trong những sự kiện lớn nhất trên toàn Đông Nam Á.

Theo Reuters, Lễ hội Oktoberfest tại Thành phố Hồ Chí Minh được xếp hạng trong danh sách 10 Lễ hội Oktoberfest đứng đầu trong phạm vi ngoài Munich/nước Đức.

"Chúng tôi tự hào rằng Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam đã trở thành một sự kiện văn hóa tiêu biểu được cộng đồng Việt Nam, toàn thể cộng đồng Đức cũng như cộng đồng nước ngoài tại Việt Nam biết đến, là một cầu nối giao lưu văn hóa mang mọi người đến gần nhau cùng với sự hào hứng hân hoan." Ông Elmar Dutt, Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam phát biểu.

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức.

Lễ hội Oktoberfest 2014 được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc “Gaukis Bavaria” trình diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh và ban nhạc “Anton Showband” trình diễn tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí tại hai thành phố lớn trong toàn thời gian lễ hội./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.