feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Một người đàn ông Ả Rập đang phát đơn kiện cơ sở y tế đã phẫu thuật phục hồi chức năng tình dục cho anh ta bởi dương vật bị "hỏng hẳn" sau ca mổ này.

Theo tin tức đang tải trên tờ Emarat Alyoum của Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, một người đàn ông giấu tên đang phát đơn kiện một trung tâm y tế nước này do đã hủy hoại “cậu nhỏ” của khổ chủ sau khi tiến hành phẫu thuật trị liệu phục hồi chức năng nam giới. Tuy nhiên, trung tâm y tế đó không thừa nhận trách nhiệm và cho rằng, vị bác sĩ người Đức trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân mới phải chịu mọi liên đới.

Bệnh nhân này nhập viện do những rối loạn chức năng sinh lý theo kiểu “trên bảo dưới không nghe”. Anh ta đồng ý chữa trị bằng cách dùng thuốc và phẫu thuật để "chỉnh đốn" cơ chế bên trong với hy vọng giúp "phong độ" được phục hồi, song sau khi mổ thì sự thể “không vẫn hoàn không”.

Vị bác sĩ người Đức nêu trên, hiện chưa được tiết lộ danh tính, sau đó đã phải phẫu thuật lại cho bệnh nhân nhưng chẳng những không chữa lành mà thậm chí còn làm “què” cả “con giống”. Kết quả là dương vật bị viêm nhiễm, sưng tấy và hơn nữa, hai tinh hoàn bị hư hại nặng, không thể cứu vãn.

Theo thông tin ban đầu, tòa án yêu cầu phía bệnh viện bồi thường cao cho bệnh nhân nhưng anh này quyết không nhận và cho rằng cần phải có bản án mạnh hơn. Trong khi đó, bệnh viện vẫn dứt khoát không chịu bồi thường và đổ mọi trách nhiệm sang cho vị bác sĩ người Đức. Hiện tại, chưa bên nào chịu bên nào.
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.