feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chuyển đến sống với nhau, đính hôn hay kết hôn là một trong những mốc quan trọng của mối quan hệ, thể hiện sự thắt chặt và bền vững hơn giữa hai bạn. Nhưng thực tế là nhiều chàng trai phản ứng lại những bước ngoặt lớn này bằng việc lùi một bước và đi lạc.

 Anh ta lừa dối ngay trước giai đoạn chuyển đổi quan trọng

Các nhà tâm lý học nói rằng: Khi một anh chàng cảm thấy cảm giác của sự tự do đang trượt đi, anh ta có thể sẽ lừa dối, mà đáng quan tâm là điều này cũng phổ biến ở một anh chàng chung thủy. Anh ta khá nghiêm túc về tương lai với bạn.

Lí do anh ta lừa dối là vì anh ta tin rằng hai bạn sẽ cùng nhau trong một thời gian dài. Anh ấy xem nó là niềm vui cuối cùng. Bạn có thể tiếp tục tin vào anh ấy vì kiểu đàn ông lừa dối này thường không trượt ngã quá một lần.

Anh ta đang trải qua khoảng thời gian khó khăn

Bạn làm thế nào khi bạn cảm thấy căng thẳng? Bạn giải quyết bằng cách xem chương trình hài trên tivi? Hoặc khóc òa khi vây quanh bạn là gần 10 người bạn thân?

Còn đàn ông thì lại giải quyết bằng... lầm lỡ. Những chàng trai có nhiều khả năng lừa dối khi chịu áp lực lớn vì họ có ít cách hơn trong việc lấy lại tinh thần.

Do gặp khó khăn trong việc chia sẻ hoặc thừa nhận mình thất bại, đàn ông thường phản ứng lại với những căng thẳng bằng tức giận hoặc... tình dục. Lí do? Anh ta có thể không muốn đặt gánh nặng lên bạn với những vấn đề của riêng anh ta.

Hãy đảm bảo rằng một lúc nào đó, khi bạn đã sẵn sàng tha thứ, anh ta phải biết 2 điều:

1. Bạn sẽ không phán xét hay nghĩ khác đi về anh ta nếu anh ta thất bại hay giải quyết công việc không tốt và

2. Nếu anh ta còn lặp lại nữa thì tất cả CHẤM HẾT.

Anh ta lừa dối trong lúc say xỉn

Anh ta uống quá nhiều, tạm thời quên mất mình đang có một mối quan hệ đáng trân trọng và có chuyện với bất cứ cô gái nào nằm trong vòng tay anh ta khi ở quán bar.

Không dễ chịu nhưng bạn cần hiểu rằng: Kiểu chàng trai này thực sự thiếu trưởng thành nhưng anh ta không là một kẻ lừa dối bẩm sinh.

Các nhà tâm lý nói rằng: “Nhiều chàng trai trẻ ở tuổi sinh viên không hiểu được ý nghĩa của một mối quan hệ, họ không coi trọng bạn gái cho đến khi họ phạm sai lầm và thực sự sắp mất tình yêu đó”.

Vì thế hãy khó khăn với anh ta trước khi thật sự tha thứ và hãy nói với anh ta rằng bạn sẽ không ở cạnh anh ta nữa nếu anh ta không trưởng thành và lớn lên.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.