feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bildschirmfoto 2014-06-06 um 23.25.52Bức ảnh cô gái  cầm tấm biển kêu gọi 'Không chiến tranh - Việt Nam yêu hòa bình' được đông đảo cộng đồng mạng chia sẻ.


Bức ảnh chụp cảnh một cô gái xinh xắn cầm tấm biển với dòng chữ "Không chiến tranh - Việt Nam yêu hòa bình". Bức ảnh được ghi lại trong cuộc tuần hành của người Việt tại Đức phản đối Trung Quốc về việc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên biển Đông hồi giữa tháng 5.

Bức ảnh nay được dân mạng chia sẻ lại với nhiều bình luận tích cực, thể hiện sự trân trọng với bạn bè quốc tế ủng hộ hòa bình và con người Việt Nam. Cô gái Đức với nụ cười xinh xắn, kêu gọi mọi người yêu hòa bình chiếm được nhiều cảm tình.


Hình ảnh cô gái Đức cầm biển kêu gọi hòa bình gây xúc động. Ảnh: Facebook.


Bức ảnh truyền tải thông điệp: "Chúng ta mượn thế giới này để sống, tại sao không chung sống trong hòa bình".

"Thật đáng trân trọng về hành động đẹp của cô gái. Hòa bình là điều mà tất cả mọi người trên thế giới luôn mong muốn", Ánh Hằng chia sẻ.

Lam Vy cũng chung ý kiến: "Bức ảnh đã truyền tải đi thông điệp hết sức ý nghĩa về người Việt Nam yêu hòa bình như thế nào. Một hành động tuy nhỏ nhưng có sức lan tỏa lớn".

Cuối tháng 5 vừa qua, nhóm của cô bạn 9x Bảo Linh cũng có hành động cầm biển rong ruổi qua các khu phố kêu gọi mọi người "ôm vì hòa bình". Hành động được đông đảo bạn trẻ tán thưởng, ủng hộ.

Định Đăng


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.