feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

cdv-diaphuong-1Một “ông Tây” đã thể hiện trình độ tiếng Việt “siêu đẳng” khi nói bằng giọng của nhiều địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Sài Gòn, Miền Tây… một cách khá nhuần nhuyễn.

Trên trang Youtube, một video clip có tiêu đề “Ông Tây nói được nhiều giọng địa phương” do thành viên có nick Sangkhoaithaga đăng tải ngày 19/5 đang gây “sóng gió” trong cộng đồng mạng Việt Nam.

Trong clip dài hơn 1 phút, một “ông Tây” đã thể hiện trình độ tiếng Việt “siêu đẳng” khi nói bằng giọng của nhiều địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Sài Gòn, Miền Tây… một cách khá nhuần nhuyễn. Thậm chí ở cuổi clip, ông Tây này còn nói giọng lơ lớ của một người nước ngoài mới học tiếng Việt, giọng lồng tiếng và cả tiếng Hàn và Nhật.

Chỉ sau 24 giờ được đăng tải, clip ông Tây nói được nhiều giọng địa phương đã lan truyền trên nhiều diễn đàn trực tuyến và nhận được phản hồi sôi nổi từ các bạn trẻ. 

Hầu hết đều bày tỏ sự ngạc nhiên thích thú trước màn biểu diễn tiếng Việt của ông Tây. “Người nước ngoài mà nói được vậy thì quá siêu!”, thành viên lucky_lukevnn, diễn đàn 5 giây nhận xét. Krad, thành viên diễn đàn Linkhay bày tỏ: “Mình là người Việt mà còn không nói được nhiều giọng bằng anh này”.

Dưới đây là clip “Ông Tây nói được nhiều giọng địa phương”:



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.