feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cô con gái của “vua nhạc Pop” nức nở nói với những người thân rằng, cô bé muốn sống và không muốn chết chút nào khi được đưa tới bệnh viện sau khi tự cắt cổ tay và dùng thuốc quá liều. Paris, năm nay 15 tuổi, là con gái duy nhất của Michael Jackson.

Bóng tối đang bao phủ lên cả gia đình Jackson khi vài ngày trước cô bé 15 tuổi Paris Jackson đã tìm cách tự vẫn sau một thời gian dài chiến đấu với những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống. Paris tìm cách tự vẫn chỉ vài ngày trước lễ kỷ niệm 4 năm ngày mất của cha ruột.

Được biết, chính Paris là người đã chủ động gọi xe cấp cứu sau khi tự làm thương mình. Và trên đường tới bệnh viện, cô bé 15 tuổi liên tục nói: “Con muốn sống” với những người thân trong gia đình. Người thân của cô bé cũng xác nhận với báo giới rằng, Paris không muốn chết.

 
 
Paris Jackson liên tục nói, cô bé muốn sống sau khi tự vẫn.
Paris Jackson liên tục nói, cô bé muốn sống sau khi tự vẫn
 

Một số người đặt ra giả thiết rằng, Paris tự vẫn chỉ vì muốn gây chú ý chứ không thức sự muốn chết. Một nguồn tin thân thiết cho hay, con gái của “vua nhạc Pop” đã để lại di thư sau khi uống thuốc giảm đau và cắt cổ tay mình vào ngày thứ tư tuần trước. Cô bé đã khóc lóc rất nhiều vì nhớ thương người cha quá cố của mình sau hành động tử vẫn bất thành.

“Hành động này khiến tất cả mọi người đều kinh sợ”, một người bạn thân thiết với gia đình Jackson và chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối nói với tờNew York Post. “Cô bé chỉ đấm đá và gào khóc khi bác sĩ tới, cô bé liên tục nói “Cháu muốn sống. Thực sự muốn sống. Cháu chỉ không muốn sống tại đây. Cháu ước cha mình đang có mặt ở đây””, người này kể thêm.

Được biết, cô bé Paris thường xuyên làm đau mình bằng những vết xước trên cổ tay từ vài tuần trở lại đây. Paris muốn được sống với mẹ ruột, trong khi anh trai và những người thân trong gia đình Jackson đều không ủng hộ. Bên cạnh đó, cuộc sống luôn bị kìm kẹp với những vệ sĩ mà gia đìnhJackson thuê để bảo vệ tụi trẻ cũng khiến cô bé 15 tuổi lúc nào cũng thèm khát tự do. Chứng kiến nhiều biến cố trong gia đình, bản thân buộc phải lớn trước tuổi đã khiến Paris hành xử một cách thiếu suy nghĩ?!
 
Paris Jackson bên hai anh em của mình
Paris Jackson bên hai anh em của mình

Một người bạn của Paris nói với báo giới rằng: “Cô bé tự cắt cổ tay mình. Chúng tôi biết điều đó. Những vấn đề và lo lắng của con bé đang được chúng tôi xử lý. Con bé đã dùng một con dao nấu ăn thông thường chứ không phải dao lam”.

Paris đã được đưa tới bệnh viện ở UCLA, nơi mà cha ruột của cô bé từng được điều trị khi bị sốc thuốc từ 4 năm trước. Gia đình Jackson đã đồng ý chuyển con bé rời khỏi trường tư nơi cô bé thường xuyên bị bắt nạt và nhạo báng. Tuần trước, một nguồn tin cho biết, một nhóm bạn học đã bắt nạt cô bé, khiến Paris bị tổn thương và không muốn tới trường. “Paris đã rất đau khổ ở trường khi đi học, một nhóm bạn nữ thường nhạo báng cô bé. Cô bé sẽ học gia sư ở nhà và thỉnh thoảng đi học nghệ thuật ở trường”, người bạn gia đình Jackson cho hay.

Trong bệnh viện, Paris Jackson đang được một nhóm vệ sĩ chăm sóc cẩn thận. Thẩm phán Mitchell Beckloff đã yêu cầu điều tra tình trạng sức khỏe và giáo dục của cô bé Paris Jackson. Thẩm phán Mitchell cho hay, TJ Jackson - anh họ của cô bé và là được chỉ định đồng giám hộ ba đứa con của Michael Jackson, mới đây đã chuyển tới sống tại một căn hộ mới mà không hề thông báo với tổ chức gia đình và trẻ em.
 
Gia đình Jackson đồng ý để cô bé Paris nghỉ học
Gia đình Jackson đồng ý để cô bé Paris nghỉ học
  • Vy Vy, theo Dantri

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.