feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tòa án dân sự Berlin đã yêu cầu Quốc hội Đức công bố tất cả những tài liệu mật liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO) từng xuất hiện ở nước này.

Tổ chức “Deutsche Bundestag” đã được lệnh truy cập vào những tài liệu bí mật chính thức do Trung tâm nghiên cứu khoa học của Quốc hội Đức lưu trữ.

Ngay sau khi thu thập được tài liệu mật UFO, tổ chức “Deutsche Bundestag” đã yêu cầu các đại biểu đặt câu hỏi với chính phủ Đức về những hiểu biết và nghiên cứu về UFO.

Tuy nhiên, Quốc hội Đức đã phản kháng lại với quyết định của tòa án dân sự Berlin và đang cố gắng ngăn chặn tối đa việc tiết lộ những UFO. 

UFO bay mờ ảo trên bức tượng “cầm cân” ở Đức. (Ảnh: Weeklyworldmnews)


“Quyền truy cập thông tin chính thống là quyền tự do tìm hiểu thông tin của người Đức và cũng được áp dụng vào những nghiên cứu và thông báo của Tổ chức nghiên cứu khoa học Bundestag”. Tòa án dân sự Berlin giải thích như vậy sau khi công bố quyết định vào ngày 1/12/2011.

Trong thông cáo báo chí, Tòa án dân sự Berlin nói thêm rằng, các thẩm phán không đồng ý với yêu cầu của Quốc hội và không chấp thuận sự than phiền đã được sắp đặt từ trước; mà thay vào đó, Quốc hội phải tiết lộ báo cáo mật về UFO. 

UFO bay “ngang nhiên” trên bầu trời Đức. (Ảnh: Weeklyworldmnews)


Một số thành viên của NATO và các nước đối tác và nước lân cận như Pháp, Mỹ, Bỉ, Anh và Italia đã tiến hành điều tra về UFO và Đức không phải là nước ngoại lệ đặt ra câu hỏi về những tài liệu bí mật liên quan tới UFO, cuộc sống của người ngoài hành tinh mà chính phủ Đức là hiểu về những bí mật này nhất. 


Trên tờ tạp chí Khoa học huyền bí- báo điện tử của Đức, ông Robert Fleischer, điều phối viên của phong trào “Exopolitic Germany”, đã bình luận lạc quan  trước quyết định của tòa án rằng: “Quyết định của tòa án dân sự Berlin là bước tiến đầu tiên dẫn tới sự tự do thông tin đúng nghĩa ở Đức. Sớm muộn gì chính phủ Đức sẽ phải nói về sự thực về sự hiểu biết của mình về UFO mà điều này 19 nước khác đã làm”.

Cũng theo báo chí Đức, chính phủ Đức không thể giấu mãi tài liệu mật về UFO mà cần công bố công khai trước công chúng trong thời gian sớm nhất như 19 nước khác đã làm để thể hiện sự công bằng về thông tin giữa chính phủ và công chúng. 

  • Văn Trường (Theo Datviet, Weeklyworldnews)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.