feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

“Rồi sẽ có người thích hợp với mình”: Dù tồn tại người thích hợp nhất với bạn, nhưng thế giới rộng lớn bạn và chàng chưa chắc đã có cơ hội gặp gỡ, hoặc khi gặp được, bên cạnh chàng đã có người nâng khăn sửa túi rồi.

Vì vậy, nếu gặp người đáng để trận trọng, hãy nắm bắt lấy cơ hội đó, đừng nên chỉ chờ đợi chàng chủ động tìm đến bạn.
 

“Khi yêu người ta chả quan tâm bề ngoài đâu”

Ồ, đàn ông rất thích ngắm phụ nữ đẹp đấy! Cho dù họ có nói cái mình quan tâm nhất là tâm hồn và tính cách bạn gái. Nam giới yêu bằng mắt nên những người phụ nữ đẹp thường thu hút được sự chú ý của họ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ đều hy vọng bạn gái của mình xinh đẹp để hãnh diện với bạn bè và tự hào về bản thân.

“Yêu thì phải nhẫn nhịn”

Sự bao dung độ lượng là đức tính cần thiết và tốt đẹp trong mối quan hệ giữa người với người, nhưng cần có giới hạn và mức độ nhất định. Bao dung thái quá đến mức nhẫn nhịn sẽ làm mất sự tôn trọng tối thiểu từ đối phương. Dung túng cho thói xấu của chàng chẳng khác nào dạy chàng coi thường bạn.

“Đàn ông sẽ chiều ta nếu ta vòi vĩnh”

Có lẽ đây là lý do cánh đàn ông “chạy mất dép” mỗi khi nhìn thấy bạn. Thích giận dỗi, ưa chiều chuộng là bản tính của phái nữ. Nhưng nếu bạn thường xuyên sử dụng chiêu vòi vĩnh sẽ mang lại cảm giác nhàm chán, phiền toái, mệt mỏi cho chàng. Đàn ông thích những gì ổn định, giản đơn.

“Yếu đuối giúp níu giữ đàn ông”

Yếu đuối và nước mắt khiến chàng cảm thấy bạn đáng thương, cần được bảo vệ, nhưng đôi khi lại là vũ khí khiến chàng mệt mỏi, bất an, thậm chí hoài nghi về năng lực bản thân, cho rằng mình không thể đáp ứng yêu cầu của người yêu.

Cái chàng cần chính là nụ cười, sự khuyến khích động viên và thỏa mãn từ bạn. Niềm hạnh phúc, vui vẻ của bạn cho chàng thấy mình là người quan trọng hơn cả.

“Vui vẻ mới bền lâu, đừng dại cãi nhau với chàng”

Cãi cọ, giận hờn là điều không tránh khỏi khi yêu. Sự khác biệt về quan điểm tính cách khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, nhưng bằng hình thức tranh luận hai bạn mới thực sự hiểu được suy nghĩ của nhau, từ đó hiểu và bao dung với đối phương.

Tuy nhiên, mỗi trận tranh luận cãi vã đều để lại dấu ấn không tốt cho mối quan hệ của hai người, nếu giải quyết không tốt sẽ tạo thành gánh nặng cho đôi bên.

“Cần duy trì sở thích của bản thân”

Trong tình yêu, thú vị nhất là khi phát hiện hai người có chung sở thích. Nhưng thực tế cho thấy, tình yêu sẽ lâu bền hơn khi cả hai có sự khác biệt về sở thích, điều này giúp đối phương hiếu kỳ hơn về bạn, là động lực khiến chàng muốn khám phá thế giới của bạn. 

“Yêu là phải liên lạc hàng ngày”

Yêu là nhớ nhung, quan tâm và luôn muốn gọi điện hỏi xem người ấy đang làm gì. Nhưng sự quá mức luôn mang đến tác dụng ngược. Đàn ông cần được quan tâm, chăm sóc, tuy nhiên bạn hãy cho chàng không gian riêng để dành cho bản thân, bạn bè và người thân!

  • Hạnh Phúc, Theo XHN

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.