feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sáng 25/11, một đối tượng đã lao xe vào cổng Phủ thủ tướng ở Berlin (Đức) mà không rõ động cơ và hiện cũng chưa có số liệu thương vong của vụ việc này.


Foto: Hiện trường vụ đâm xe. (Ảnh: MMail)


Sáng 25/11 (theo giờ Đức), một đối tượng đã lao xe vào cổng trước của Phủ Thủ tướng ở thủ đô Berlin. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe Volkswagen màu xanh lao vào sát cổng chính dẫn vào Phủ Thủ tướng, nơi làm việc của bà Angela Merkel.

Biển số xe cho thấy chiếc xe đăng ký tại khu vực North Rhine-Westphalia. Bên hông xe có dòng chữ màu trắng kêu gọi "ngừng chính sách toàn cầu hóa".

Hiện nhiều cảnh sát cùng chó nghiệp vụ được triển khai tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ động cơ vụ việc. Báo cáo sơ bộ cho thấy vụ việc này không gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Các lực lượng tại hiện trường xác nhận người đàn ông điều khiển chiếc xe đã bị thương và đang được sơ cứu ngay tại hiện trường vụ việc.

Mặc dù vậy, cảnh sát Berlin không cho rằng đây là một vụ tấn công cực đoan. Khi được hỏi liệu cảnh sát có nghi ngờ đối tượng trên là một kẻ tấn công cực đoan hay không, phát ngôn viên của Thủ tướng Angela Merkel cho biết: "Chúng tôi không điều tra dựa trên giả định này"./.

(TTXVN/Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.